หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซักอันมั้ย! USB เห็ดประดับเพชร มูลค่า 1.3 ล้านบาท

โพสท์โดย SpiderMeaw


นี่คือ USB รูปทรงอาร์ท แปลกตาหาที่สุดมิได้ ด้วยดีไซน์ให้มรุปร่างเหมือนกับ เห็ด แต่บอกว่าเลยว่านี่ไม่ใช่ USBธรรมดาครับ เพราะวัสุดที่ถูกนำมาทำเป็นตัว USB อันนี้ใช้ช้อัญมณีสุดหรูหลายกะรัต สีสันสวยงาม แวววาว โดนใจสาวๆ เป็นแน่แท้เลย ไม่ว่าจะเป็นเพชร พลอย ทองคำ โดย USB ผลิตโดย  Shawish จิวเวอรี่ ผู้เคยทำแหวนเพรชขนาด 150 กะรัต มาแล้ว มั่นใจในความงดงามได้เลย

 

USB ขนาด 32 GB ตัวนี้มาพร้อมกับอัญมณีเลอค่านั้นจึงทำให้มันมีราคาพุ่งไปสูงถึง 37,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1,300,000 บาท เท่านั้นครับ ใครสนใจก็ลองเอาไปใช้งานกันได้เลย แต่อย่าลืมไว้ที่ทำงานน่ะ ซวยเลยแหละ

 

ที่มา : pcgamer

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซาอิ, Sailor Mercury, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีไฟฟ้าสถิต โดนช็อตจนสะดุ้งโหยง เป็นเพราะอะไร เกิดจากอะไร? วิธีป้องกันและแก้ไขคุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!น้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!สิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!เสื้อคลุมไข่มุก ของพระนาง​ซูสีไทเฮาช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenie
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้ช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
ตั้งกระทู้ใหม่