หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมดยุคเดิมๆ!! สาวสวยคนนี้คุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน พร้อมสินสอดฮาเลย์คันงาม+โฉนดที่ดิน ชาวเมืองมารุมล้อมอย่างสุดซึ้ง

โพสท์โดย SpiderMeaw

ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ต่อหน้าชาวบ้านชาวเมืองนับร้อย เมื่อสาวสวยคนนี้คุกเข่าขอแฟนหนุ่มของเธอแต่งงาน ท่ามกลางความซึ้งน้ำตาแทบไหลของคนที่มามุงดู โดยเว็บไซต์ shanghaiist.com ได้รายงานเรื่องราวนี้ ที่มีหญิงสาวหน้าตาดีสวมชุดวิวาห์มาอย่างเต็มยศ พร้อมทั้งขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮาเลย์ เพื่อไปหาแฟนหนุ่มและคุกเข่าลั่นขอแต่งงานกับปากตัวเอง ทำเอาผู้คนแถวนั้นพากกันมึนงงและซึ้งไปตามๆ กันเลยทีเดียว ระหว่างที่เธอกำลังจะคุกเข่าขอแฟนหนุ่มของเธอแต่งงานนั้น เธอได้บอกว่าเธอจะมอบรถมอเตอร์ไซค์ฮาเลย์ให้กับแฟนของเธอและยังมอบโฉนดที่ดินให้อีกด้วย โดยทางแฟนหนุ่มของเธอนั้นก็ไม่ได้พูดอะไร นอกจากพยักหน้าตอบรับคำขออย่างตื้นตันใจเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงเองก็ยังไม่ได้รู้จักกันมานานมากนัก แต่ด้วยความเชื่อมั่นในความรักของกันและกัน ทำให้ฝ่ายหญิงต้องทำงานอย่างหนักหลังจากที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ และเธอก็ได้มองว่าจริงๆแล้วการขอแต่งงานนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นเรื่องของฝ่ายชายเสมอไปอีกด้วย

 

girl_proposes-frontg.jpg

girl_proposes2.jpg

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: ง่วงนอนจัง, Dont sweat it, บ่าวสันขวาน, oLuxo, แฮปปี้มาแล้วจ้า, Spore, anther9925, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ป้าสวย, chuanb, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวหนุ่มทำเหรียญ 5 บาทหล่นข้างทาง พี่ตำรวจพยายามช่วยแต่เอาออกไม่ได้ เลยให้เงินปลอบใจไป"วิน เมธวิน" กำหัวใจแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุด "นิวยอร์ก" อบอุ่นละมุนมากๆผู้บัญชาการฯสหรัฐฯมาเอง!เครื่องบินรบสหรัฐฯ-อังกฤษลงจอดที่อิสราเอล!คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดfinally: ในที่สุดที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัยไททันโบอา งูยักษ์ที่ครองโคลอมเบียในยุคก่อนประวัติศาสตร์การแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือloneliness: ความเหงา ความโดดเดี่ยว ความอ้างว้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนไข่หงส์: ขนมไทยโบราณจากความเชื่อและวัฒนธรรม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นครูสาวไต้หวันวัย 26 ปี มีความสัมพันธ์ทางเwศกับนักเรียนชายวัย 15 ปี 3 ครั้ง รับโทษจำคุก 3 ปีการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัย
ตั้งกระทู้ใหม่