หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด “จุดซ่อนเร้น” สำหรับผู้ชาย จำเป็นมั้ย?

โพสท์โดย กิตตินันท์
วันนี้ ขอหยิบประเด็นนี้ขึ้นมาพูดและอธิบายกันเสียหน่อยนะครับ เนื่องจากมีแฟนเพจท่านหนึ่ง Inbox เข้ามาสอบถาม ใจความโดยรวมสรุปได้ประมาณว่า

“สวัสดีครับผมขออนุญาตปรึกษาเล็กน้อยครับ ผมอายุ 20 ปี เป็นลูกคนเล็กของบ้าน ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน คือ พ่อ แม่ พี่สาว และตัวผม ที่ต้องเกริ่นให้ฟังว่าในครอบครัวมีใครบ้าง เพราะเวลาผมอาบน้ำ ผมจะสังเกตเห็นว่าคุณแม่และพี่สาวมีผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง ก็เลยมีข้อสงสัยครับว่าจริงๆแล้ว ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จำเป็นมั้ยสำหรับผู้ชาย และผู้ชายอย่างเราต้องใช้หรือเปล่า เพราะเท่าที่สังเกตุ คุณพ่อก็ไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ ตอนแรกก็อยากซื้อมาใช้แต่ก็แอบกลัวว่าจะดูหมกมุ่นหรือเปล่า”


ก่อนอื่นขอตอบคำถามแรกก่อนนะครับว่าสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้องชายนั้นจำเป็นมั้ย Dude ขอยกตัวอย่างที่พอเข้าใจง่ายๆ ดังนี้ครับ

  • เราซื้อแว่นกันแดดมาใส่เพื่อกันแดด แม้เราจะรู้ดีว่า การไม่มีแว่นใส่ แสงแดดประจำวันก็ไม่ได้ทำให้เราตาบอด แต่มีแว่นใส่ไว้ก็สบายตากว่า

  • เราซื้อครีมทาใต้ตามาใช้เพราะเราคิดว่ามันอ่อนโยนและใช้ได้ดีกับผิวหนังบริเวณใต้ตาที่อ่อนโยนได้ดีกว่า ทั้งๆที่ เราไม่ทาก็ได้ หรือว่าใช้ครีมทาหน้าทาแทนก็ได้

จริงๆแล้ว ผลิตภัณฑ์สำหรับจุดซ่อนเร้นของผู้ชาย ก็ใช้แนวคิดเดียวกันนี่แหละครับ คือถ้ามีใช้ แล้วมันตอบโจทย์บางอย่าง ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น ช่วยให้คุณมั่นใจมากขึ้น Dude ว่าการซื้อมาใช้ก็ไม่ได้เสียหายอะไรครับ ถือเป็นผลิตภัณฑ์เฉพาะจุดที่ช่วยสร้างความมั่นใจได้ ครับ

ซึ่งหากใครกำลังลังเลว่า จริงๆแล้วผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้ชายมีความจำเป็นจริงหรือไม่ ใช้แล้วจะดูหื่นหรือเปล่า Dude มองว่าเป็นเหมือน item หนึ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจมากกว่านะครับ

อย่างในต่างประเทศ รวมถึงชาวต่างชาติที่มาอาศัยอยู่ในเมืองไทย Dude ต้องขอแอบกระซิบครับว่า (คนส่วนใหญ่ที่ Dude เจอ) บริเวณนั้นของพวกเขา มักจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ไม่ต่างจากการที่หนุ่มเอเชียดูแลผิวหน้าเลยครับ การเล็มขน การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่อ่อนโยน ให้เหมาะกับน้องชายตัวเองก็ถือเป็นเรื่องปกตินะครับ

ตัดภาพมาที่หนุ่มไทย ที่อาศัยในเมืองร้อน พฤติกรรมส่วนใหญ่คือใส่กางเกง 1 ชั้น / ชั้นในอีก 1 ชั้น + ผมของน้องชายปล่อยยาวไม่เป็นทรง ด้วยแล้วถือว่า เป็นการทำร้ายน้องชายทางอ้อมเหมือนกันนะครับ

จุดหนึ่งที่อยากจะพูดถึง คือสำหรับคนที่มีแฟน มีคู่นอนครับ ยิ่งควรต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะความไม่สะอาดจะส่งผลถึงสุขภาพและความรู้สึกของคนรักเราด้วย อีกทั้งการดูแลเรื่องกลิ่นให้ดี ก็มีส่วนช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ให้แนบแน่นขึ้นด้วย ส่วนคนโสดก็ไม่ควรละเลยเช่นกันครับ สุดท้ายแล้วเราควรเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะกับจุดพิเศษของแต่ละคน การดูแลรักษาความสะอาดไม่ใช่เรื่องที่น่าอาย และแน่นอนไม่ใช่การหมกมุ่นครับ คนที่ดูแลตัวเองได้ดีกว่า ย่อมสร้างความมั่นใจในตัวเองได้มากกว่าครับ

ขอบคุณที่มา: http://facebook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, วายุนันท์, kennN
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคมสะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์เฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)กำหนดการพิธีศw 23 ผู้เสียชีวิต จากโศกนาฏกรรมไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอปไม่หนี!ความเคลื่อนไหวล่าสุดของผู้นำสูงสุดอิหร่าน!ชีวิตก่อนมีหูฟัง สัมผัสกระแสโบมบอกซ์ในนิวยอร์กซิตี้ยุค 80ซีเรียประณามหลังอิสราเอลโจมตีชายแดนเลบานอนใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกินเจกับหอยนางรม : คำถามที่หลายคนสงสัย...บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!หนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้องเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านสิ้นท่า!ตีนแมวดื่มหนัก บุกลักสายไฟโกดังร้าง เผลอหลับ ถูก ตร.จับคาที่นอนบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
ตั้งกระทู้ใหม่