หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อวสานอาหารเย็น…เหตุการณ์ “รถบรรทุกขี้” ระเบิดกลางถนนรัสเซีย เจอแบบนี้จะทำไง!?

แปลโดย Joytotheworld
กลายเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจสำหรับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์จริงๆ สำหรับการระเบิดของรถบรรทุกสิ่งปฏิกูลกลางถนนในประเทศรัสเซีย ที่รับรองว่า อวสานอาหารทุกมื้อของทุกท่านอย่างแน่นอน
โดยเรื่องราวเกิดขึ้นที่บนท้องถนนแห่งหนึ่งในประเทศรัสเซีย เมื่อถังบรรทุกสิ่งปฏิกูลบนรถบรรทุกคันหนึ่ง เกิดระเบิดตูมขึ้นมาในช่วงที่การจราจรยังคับคั่ง ทำให้เศษอุจจาระบางส่วนไหลทะลักออกมาบนถนน รวมทั้งพุ่งใส่รถที่อยู่ข้างๆ อีกด้วย
อื้อหือ น้ำตาจะไหล กลิ่นโชยออกมาเลยทีเดียว

ยังไม่มีรายงานว่า การระเบิดเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่คาดว่าน่าจะเป็นเพราะถังบรรจุไม่สามารถทนแรงดันของแก๊สที่อยู่ในถังได้ จนระเบิดออกมาอย่างที่เห็น

เราไปชมคลิปกันดีกว่า เห็นแล้วสงสารรถคันสีขาวข้างๆ มาก โดนเต็มๆ เบย T_T

ยังไง ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกท่านนะฮะ คราบสกปรกล้างแปปเดียวก็ออก แต่ความรู้สึกสะเทือนใจนี่ต้องใช้เวลาจริงๆ สู้ๆ นะฮะ (ฮา)

แปลโดย: Joytotheworld
ที่มา: http://ที่มา Witalca Chumakov
https://www.youtube.com/watch?v=25Xkk__lnCI#action=share
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Plooto, กบขึ้นวอ, ซาอิ, สัปเหร่อนอกโลก, ShadowMan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคมตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)สะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากชีวิตก่อนมีหูฟัง สัมผัสกระแสโบมบอกซ์ในนิวยอร์กซิตี้ยุค 80กำหนดการพิธีศw 23 ผู้เสียชีวิต จากโศกนาฏกรรมไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์เฮลิโอ ดา ซิลวา ปลูกต้นไม้ 40,000 ต้นในสองทศวรรษเพื่อสร้างสวนในเซาเปาโลบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!ลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกินเจกับหอยนางรม : คำถามที่หลายคนสงสัย...บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!หนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้องเริ่มแล้ว! Miss Grand International 2024 สาวงามทั่วโลกเดินทางถึงประเทศกัมพูชาขนลุก! แมน การิน เคยทำนายเหตุการณ์สะเทือนขวัญในเดือนตุลาคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตลุงหูแว่ว ปีนรั้วบ้านคนอื่น แจ้ง ตร.อ้างมีคนเรียกเข้าบ้านสิ้นท่า!ตีนแมวดื่มหนัก บุกลักสายไฟโกดังร้าง เผลอหลับ ถูก ตร.จับคาที่นอนบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
ตั้งกระทู้ใหม่