หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิดว่าเป็นแค่การแสดงกากๆชิ้นนึง หารู้ไม่ว่ามันเป็นผลงานระดับ masterpiece

โพสท์โดย loveja

 คลิปนี้เป็นการแสดงในรอบ audition จากรายการ Got Talent ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผมเดาเอาจากภาษาเยอรมันที่เป็นชื่อคลิป ถ้าผิดต้องขออภัย ผู้เข้าแข่งขันท่านนี้โดนปุ่ม buzzler ถึง 4 ปุ่ม ให้หยุดการแสดงลงก่อนที่เธอจะทำมันเสร็จ อีกแค่นิดเดียวจริงๆ เนื่องจากกรรมการทั้ง 4 คน คิดว่ามันไม่มีอะไร คิดว่าเป็นแค่การแสดงกากๆชิ้นนึง หารู้ไม่ว่ามันเป็นผลงานระดับ masterpiece ที่มีไม่กี่คนในโลกจะทำมันออกมาด้วยความเร็วขนาดนี้

ด้วยเทคโนโลยีของโลกทุกวันนี้ ทุกอย่างมันง่ายไปหมด เร็วไปหมด โลกทั้งโลกอยู่แค่บนฝ่ามือ แต่ส่วนหนึ่งที่ขาดหายไปคือ เราอาจไม่เคยได้หยุดอยู่กับที่หรือได้ใช้เวลาพิจารณาอะไรเหมือนโลกยุคก่อน การตัดสินใครซักคนแต่เพียงผิวเผินหรือภายนอกในเวลาสั้นๆ ฟังคนอื่นเค้าเล่ามา นินทามา โดยไม่เคยไปถามเจ้าตัวเองเลยซักครั้ง อาจจะทำให้คุณพลาดอะไรไปในชีวิต ผมเคยมาแล้ว ไปตัดสินคนๆนึง เพราะคิดเอาเองว่าเรารู้จักเค้าดีพอ แต่แท้จริงแล้วมันไม่ใช่อย่างที่เราคิดเลยแม้แต่นิดเดียว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: amee18, Plooto, สัปเหร่อนอกโลก, แก๊บจ่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกันรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูบเบอร์ สาว ญี่ปุ่น ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่ทำเอาหนุ่มๆตะลึงแค่ปั่นจักรยานโชว์อกทำเอาคนดูยอดวิว2.4ล้านวิวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
ตั้งกระทู้ใหม่