หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรมราชทัณฑ์ ชี้แจ้งกรณีผู้ต้องหา ใช้โทรศัพท์มือถือ โพลต์รูปใน Facebook แบบนี้นะ กระจ่างซะที

โพสท์โดย นางเบิร์ด

จากกรณีที่มีการเผยแพร่รูปผู้ต้องหา ทำการถ่ายรูปตัวเองลงโซเซียยลนั้น จากการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า ผู้ต้องขังชายดังกล่าว ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำจังหวัดสระบุรี ก่อนถูกย้ายมาที่เรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กระทั่ง วันที่ 4 ศาล ได้มีหมายเบิกตัวผู้ต้องขังชายคนดังกล่าวมาเป็น พยานจำเลยในคดีอาญาเกี่ยวกับ ยาเสพติด และ ได้ยืมโทรศัพท์เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาใช้โดยอ้างว่า ใช้ติดต่อญาติและทนายความเพื่อทำเรื่องขอประกันตัว จนเกิดเป็นกรณีที่เป็นข่าวในโลกโซเชียล


ขณะที่กรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ออกแถลงข้อเท็จจริง “กรณีนักโทษใช้โทรศัพท์ขณะถูกควบคุมตัวขึ้นศาล” ว่า ในขณะที่นักโทษถูกควบคุมตัว อยู่ในบริเวณใต้ถุนศาล ได้มีพี่ชายมาขอเยี่ยมที่หน้าห้องควบคุมของศาล และได้มีการถ่ายรูปของผู้ต้องขังไว้ โดยผู้ต้องขังให้ข้อมูลว่า พี่ชายมีรหัสผ่าน และสามารถเข้าใช้เฟซบุ๊กในชื่อของตนได้ ซึ่งรูปดังกล่าวถ่ายจากภายในบริเวณห้องควบคุมใต้ถุนศาล และในข้อเท็จจริงไม่ได้เป็นผู้โพสต์รูป และข้อความดังกล่าวเองแต่อย่างใด

นอกจากนี้ กรมราชทัณฑ์ ได้สั่งการให้เรือนจำเพิ่มความระมัดระวังในการตรวจค้น ผู้ต้องขังที่กลับจากศาลตามระเบียบโดยเคร่งครัดแล้ว ขอชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้อง

ขอบคุณที่มา: http://www.zoomhua.com/16009
ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.facebook.com/ic.correct/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, bgs, Tabebuia, zerotype, makhamdong, ฺตือโป๊ยเซียนเฟี้ยวๆ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)8 เทรนด์แฟชั่น ตัวอันตราย ทำร้ายสุขภาพขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์ส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดัง‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูบเบอร์ สาว ญี่ปุ่น ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่ทำเอาหนุ่มๆตะลึงแค่ปั่นจักรยานโชว์อกทำเอาคนดูยอดวิว2.4ล้านวิวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
ตั้งกระทู้ใหม่