หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตชม ภาพสาวถือเสื้อปิดกระโปรง ให้ผู้หญิงอีกคนที่ไม่รู้จัก

โพสท์โดย กิตตินันท์

(8 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจภาพประทับใจที่เกิดขึ้นในสังคม เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งถอดเสื้อนำเอาไปปิดกระโปรงให้กับหญิงสาวอีกคนหนึ่ง โดยที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่มายืนเข้าคิวด้วยกัน และพบว่ากระโปรงของผู้หญิงคนดังกล่าวสั้นและอาจจะเกิดภาพอนาจารเมื่อลมพัดปลิว

ภาพจากทวิตเตอร์คุณ @Mnnchama ก่อนจะถูกแชร์ส่งต่อไปทั่ว เป็นภาพที่ถ่ายเอาไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กต่างๆ นำเอาไปแชร์ต่อเพราะเห็นว่าเป็นอีกมุมดีๆ ของสังคมไทย ภาพของหญิงสาวกำลังใช้เสื้อคลุมปิดบังด้านหลังผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นอีกคน ระหว่างเข้าคิวซื้ออาหารที่ร้านฟาสฟู้ดชื่อดัง

ทั้งนี้ มีการยืนยันว่า 2 คนที่ปรากฏอยู่นั้น ต่างไม่ได้รู้จักกัน เพียงแต่ยื่นมือเข้าไปช่วย เพราะเกรงว่าจะเกิดเป็นภาพที่อนาจารและไม่เหมาะ สำหรับที่สวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่ค่อยมิดชิดเท่านั้นเอง

ขอบคุณที่มา: http://share.thaimom.net/9447/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: joduke, โสมม, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, makhamdong, กบขึ้นวอ, พี่ใหญ่ ใจดี, นางเบิร์ด, โยนี หมีระบม, วายุนันท์, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)8 เทรนด์แฟชั่น ตัวอันตราย ทำร้ายสุขภาพใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาว‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูบเบอร์ สาว ญี่ปุ่น ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่ทำเอาหนุ่มๆตะลึงแค่ปั่นจักรยานโชว์อกทำเอาคนดูยอดวิว2.4ล้านวิวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
ตั้งกระทู้ใหม่