หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปูติน สั่งไล่กระทืบ Pokemon GO ออกไปให้พ้นจากรัสเซีย!! เนื่องจากมันโยงไปที่ซีไอเอ

แปลโดย ความภักดี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ประธานาธิบดีปูติน ได้ออกประกาศไล่ Pokemon GO ให้ออกไปจากรัสเซีย หลังจากการตรวจสอบภายในของเครมลิน ได้เปิดแฉความจริงของพวกไวรัสที่ได้เพิ่มพูนมากขึ้นของเกมมาร์ทโฟน ได้มีการเชื่อมโยงโดยตรงกับซีไอเอ และได้แพร่กระจายไปทั่วชุมชนของหน่วยงานข่าวกรอง ซึ่งกำลังจะถูกใช้ในการแอบรวบรวมเอาข้อมูลไปได้ในระดับมหึมา

โพเก้มอน จีโอ หมายถึงเครื่องมือใหม่ล่าสุดที่จะหลอกจับกุมผู้คนให้หลงไปติดบ่วง เนื่องจากมันเป็นรูปแบบในการสะกดจิต และอาจมีผลกระทบที่น่าอุบาทว์จัญไร พวกนิวเวิลร์ดออเดอร์ ได้ล้อมจับคนหนุ่มสาวเหล่านี้เข้าคอก และจะได้ใช้พวกเขาในการสร้างแคชของภาพ Hi-res ที่เต็มไปด้วยข้อมูลสภาพแวดล้อมของพวกเขา - รวมถึงช่องว่างส่วนบุคคล - ที่ได้รับการรวบรวมและจัดเก็บโดยไอ้สารเลวซีไอเอวาติกัน

คนหนุ่มสาวกำลังถูกหลอก ให้ขึ้นข้อมูลส่วนตัวของพวกเขาที่ส่งไปยังหน่วยงานสืบราชการลับเหล่านี้, แหล่งที่มาเครมลินกล่าว, ซึ่งในระหว่างที่กำลังเล่นเกม พวกเขาก็จะทำหน้าที่เป็นหน่วยสืบราชการลับในการให้ข้อมูลที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่แก่ไอ้พวกซีไอเอ เกมนี้จะมีบัญชีรายการที่ขยายกว้างออกไปเกี่ยวกับสิทธิในการติดตามการล่วงล้ำแทรกแซง และเหล่านี้มันก็จะเป็น "มาตรการในการออกคำสั่งพิมพ์อย่างละเอียด" ที่เครมลินได้ยักคิ้วและได้จุดสปาร์คให้กระทำการสืบสวนอย่างต่อเนื่องไปแล้วทันที

ปูตินผู้ที่ได้สัญญาว่าจะทำลายระเบียบโลกใหม่ประจำปี ๒๐๑๖, เชื่อ...เกมบนสมาร์ทโฟน แท้ที่จริงมันก็คือ กรณีของหมาป่าในคราบแกะนั่นแหล่ะ

เกมนี้แม้นยังไม่ได้รับการปล่อยให้แพร่ออกไปในรัสเซีย อย่างไรก็ตามแฟนโพเก้มอนรัสเซียนบางคน ก็ได้เข้าไปถึงและได้เริ่มต้นเล่นเกมนี้ในมอสโกว์กันไปแล้ว, ดังนั้น วลาดิมรี์ ปูติน จึงได้ออกโรงเตือนพวกเขาอเมริกัน จงอยู่ ๆ ให้ห่างจากพลเมืองผู้อาศัย และอาคารรัฐบาลของเขาไปแล้ว เกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยของการรักษาความมั่นคงได้อย่างทันท่วงที
(นี่แหล่ะผู้นำที่ดีมันต้องตัดไฟเสียแต่ต้นลมอย่างนี้ แต่สำหรับไทย ปล่อยฉลุย ยังไม่ได้เบรคเลยนี่ ตามข่าวล่าสุดที่จะนำเสนอต่อไปหลังจากนี้)

เกมนี้ ดูเหมือนว่าการตั้งค่าจะมีช่วงชีวิตที่จำกัดในรัสเซีย และในประเทศอื่น ๆ ที่กำลังส่งสัญญาณต่อไปจากนี้ให้ทำการสั่งห้ามเกมของซีไอเอ ที่ได้รับเงินท่อน้ำเลี้ยงให้สร้างความกังวลในเรื่องความมั่นคงและความปลอดภัยของชาติ

ส่วนด้านประเทศจีน, ตลาดสมาร์ทเกมที่ใหญ่ที่สุดของโลก ได้ลั่นทำการสงวนเก็บเกมนี้ไปแล้วเช่นกัน, เนื่องจากเชื่อว่า มันอาจเป็นม้าโทรจัน เพื่อภารกิจในปฏิบัติการทางทหารที่น่ารังเกียจอย่างรุนแรง โดยสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นด้วย

แปลโดย: ความภักดี
ที่มา: http://yournewswire.com/putin-to-ban-pokemon-go-from-russia-due-to-links-to-cia/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ความภักดี's profile


โพสท์โดย: ความภักดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
45 VOTES (4.1/5 จาก 11 คน)
VOTED: Bank Padit, มารคัส, John thongpoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูบเบอร์ สาว ญี่ปุ่น ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่ทำเอาหนุ่มๆตะลึงแค่ปั่นจักรยานโชว์อกทำเอาคนดูยอดวิว2.4ล้านวิวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
ตั้งกระทู้ใหม่