หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชุดแฟชั่นสุดแซ่บของ “น้องม๊าเดี่ยว” สวยสร้างสรรค์ กระทั่งเว็บต่างชาติยังยกย่อง

โพสท์โดย กิตตินันท์

ยิ่งได้เห็นผลงานในการออกแบบแฟชั่นการแต่งกายของ อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ หรือน้อง ม๊าเดี่ยว บอกเลยว่ามันทำให้คนไทยอย่างเราๆ ปลื้มปริ่มในความสามารถของเด็กไทยอายุเพียง 16 ปีคนนี้เลยจริงๆ

เพราะนอกจากจะเก่ง และมีความสามารถมากมายแล้ว น้องม๊าเดี่ยวยังเป็นดีไซเนอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ และครีเอทมากๆ อีกด้วย ดูจากผลงานก็ไม่ต้องพูดอะไรมากแล้วละ มันยอดเยี่ยมมาก

ซึ่งแน่นอนว่าความครีเอทของชุดแต่ละชุดที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นมานั้น มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการนำวัสดุเหลือใช้ รวมไปถึงวัตถุดิบในท้องถิ่นมาสร้างสรรค์

จนกระทั่งเว็บไซต์ต่างประเทศ HintMag.com ถึงกับทำบทความยกย่องและรวมภาพความสร้างสรรค์ของเธอขึ้นมา ว่าแปลกใหม่จนกระทั่งวงการแฟชั่นตะวันตกยังจับตามอง


และนี่คือผลงานที่ทางเว็บ HintMag รวบรวมไว้ให้คนทั่วโลกได้ชม
ต้องยอมรับเลยนะว่า ผลงานของน้องม๊าเดี่ยวยอดเยี่ยมมาก อีกทั้งยังทำให้ชาวต่างชาติได้เห็นถึงความครีเอท และความคิดสร้างสรรค์ของเด็กไทย ที่ไม่น้อยหน้าผู้ใดในโลก เรียกได้ว่าเป็นตัวอย่างของเด็กรุ่นใหม่ที่น่าชื่นชมมากจริงๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: oLuxo, โกโบริว อาริว ตาตี๋, แจ๋วยูนิเวอร์ส, zerotype, marine, comen, Pinksweet, makhamdong, Som tam yok tap, พรุ่งนี้ก็เช้าแล้วนะ, FORFAME, plangchompoo, Pat Micro, Life for Life, บางครั้งฟังแจ๊ซ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาว‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กคิวาโน (Kiwano) หรือ แตงเขา: ผลไม้แปลกใหม่จากทะเลทรายคาลาฮารีส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังเผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูบเบอร์ สาว ญี่ปุ่น ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่ทำเอาหนุ่มๆตะลึงแค่ปั่นจักรยานโชว์อกทำเอาคนดูยอดวิว2.4ล้านวิวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
ตั้งกระทู้ใหม่