หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!! หากใครมีสิ่งนี้..บนนิ้วหัวแม่มือด้านซ้าย แล้วคุณจะไม่ธรรมดา

โพสท์โดย SpiderMeaw

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ การทำนายดวงจากฝ่ามือ เชื่อว่าหลายคนคงชอบดูกัน แต่จะเชื่อหรือไม่เชื่อนั้น ต่างขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน ล่าสุดเรามีวิธีการสังเกตลักษณะของนิ้วหัวแม่มือด้านซ้ายมาฝากกัน นั่นเรียกว่า “ตาวิเศษ” มีวิธีการสังเกตอย่างไร เรามาดูกันเลย

หากสังเกตที่นิ้วหัวแม่มือที่ด้านซ้าย แล้วปรากฏเป็นเส้นคล้ายดวงตาลักษณะนี้ ว่ากันว่า จะเป็นคนที่มีพลังพิเศษ แสดงว่าเป็นคนตรงไปตรงมา หรือเป็นคนที่มีสัมผัสที่ 6 นั่นเอง นอกจากนี้หากมีทั้งด้านซ้ายและด้านขวา แสดงว่า คุณเป็นคนที่มีซุปเปอร์พลังวิเศษเลยล่ะ รู้อย่างนี้แล้ว รีบเช็คดูเลย มีกันบ้างไหมจ้ะ

ขอบคุณที่มา: http://www.naarn.com/7340/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: oLuxo, บอม ปลานิล, ซุปเปอร์ ใจมด, marine, Dont sweat it, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Thorsten, Betatia, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวเพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีสาวมะกันคลั่งรัก บินลัดฟ้า 18.5 ชั่วโมง เพื่อมาดู ‘หมูเด้ง’ ที่ไทยขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กเผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกันโอเมก้า-3 (Omega-3)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูทูบเบอร์ สาว ญี่ปุ่น ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่ทำเอาหนุ่มๆตะลึงแค่ปั่นจักรยานโชว์อกทำเอาคนดูยอดวิว2.4ล้านวิวรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!
ตั้งกระทู้ใหม่