หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อแม่แต่งตัวโป๊

โพสท์โดย SpiderMeaw

สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องที่ร้อนใจมากๆจะมาปรึกษา
เนื่องจากตอนแรกโทรไปที่ 1323 แล้วสายไม่ติดเลย 1667 ติดแต่ไม่มีคนรับ
ชั่งใจอยู่นานว่าจะลงพันทิปดีไหมแต่กลัวว่าถ้าเล่าไปเราจะดูเป็นคนเลวที่เอาแม่มาพูด แต่ถ้าไม่พูดเราต้องเป็นบ้าแน่ๆค่ะ

เรื่องมันเริ่มจากที่เพื่อนที่ทำงานของแม่เขาเล่นไลน์กันแม่จึงไปซื้อโทรศัพท์ที่มันถ่ายรูปได้ชัด เล่นไลน์เล่นเฟสบุ้คได้มาใช้บ้าง
แม่บ้าถ่ายรูปมากค่ะ ถ่ายทุกวัน ทุกอิริยาบท เริ่มแต่งหน้าแต่งตัว จากคนที่ดูแก่กว่าวัยก็เริ่มดูดีขึ้นมา เราก็แบบเห้ยดีว่ะแม่ฉันจะสวยแล้วแต่หลังจากนั้นแม่ก็ชอบมาถามเราว่า หนังตาแม่เหี่ยวเนอะเดี๋ยวพาแม่ไปทำหน่อยนะ เราก็โอเคได้ๆไว้เดี๋ยวพาไปทำ หลังจากนั้นก็เริ่มหนักขึ้นทั้งจมูก จี้ไฝ พูดทุกวัน แต่เราไม่ได้มีเวลาพาไปทำเลย เราก็คิดว่าแม่คงเห็นเพื่อนๆสวยเลยอยากสวยบ้าง แล้วเวลาที่เราเริ่มทุกข์ใจก็มาถึง

แม่เริ่มติดไลน์ ติดโทรศัพท์ ติดเฟสบุ้ค ถึงบ้านปุ๊บเล่นโทรศัพท์ก่อนเลย ถามอะไรก็ไม่ค่อยสนใจ เอาแต่ยิ้มกับโทรศัพท์อย่างเดียวเราเริ่มรู้สึกว่าแม่เหมือนไม่ใช่แม่ของเราน่ะค่ะ จนวันนึงแม่เข้าห้องน้ำแล้ววางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะ มันมีไลน์เด้งมาว่าคิดถึงจังเป็นชื่อของผู้ชายคนอื่นแต่เราเก็บไว้เราไม่ได้ถามแม่ เห็นเรื่อยๆ เห็นบ่อยๆ แล้วแม่จะหวงโทรศัพท์มาก ใครแตะก็ไม่ได้ จนเมื่อแม่ทิ้งโทรศัพท์ไว้ที่บ้านให้เราซ่อมให้เพราะมันต้องโหลดไลน์ใหม่(ไลน์แม่หายเพราะแม่เผลอลบแอพ)

เราลองเข้าเฟสบุ้คของแม่ เจอว่าแม่เป็นสมาชิกของเพจ สาวใหญ่โชว์อึ๋มเราก็เลยลองไล่ดูพบว่าแม่แต่งตัวโป๊โชว์เนินอกให้เห็น บางรูปเกือบเห็นจุก ข้อความก็ประมาณว่า "วันนี้ใส่เสื้อในแล้ว ข้างล่างก็ใส่แล้ว ใครสนใจมาถอดไหม" ประมาณนี้ค่ะ เรานี่อย่าให้พูดโอ้โห จุกจนร้องไม่ออกสงสารตัวเอง ใจก็นึกอยากจะเคลียให้จบ เพราะอารมณ์เราเริ่มแรงขึ้น เพราะแค่แม่พูดกับเราเราก็หงุดหงิดแล้ว ภาพพวกนั้นมันโผล่ขึ้นมาในหัวเราตลอดเรารับไม่ได้มากๆ

บางวันถึงขั้นผู้ชายโทรมาคุยกันต่อหน้าพ่อเราแต่พ่อเราไม่รู้เรื่องนะคะ คุยกับลูกของผู้ชายคนนู้นบ้างอะไรประมาณนี้ เราได้ยินแบบเห้ยยยลูกตัวเองไม่ยอมคุยไปคุยกับลูกของคนอื่นงี้หรอ ต้องแอบไปร้องไห้กับแมวตลอดเลย

เราเครียดมากๆค่ะ สงสารพ่อมาก จะหันไปปรึกษาใครก็ไม่ได้ต้องเก็บเอาไว้คนเดียว
เราอายุ 23 แม่ 52 ค่ะ เรากลัวตัวเองเครียดจนเป็นโรคซึมเศร้าจังเลยค่ะ

เราอยากจะลองไปหาจิตแพทย์ดูดีไหมคะ?

ขอบคุณที่มา:คุมะมงเท่งมง สมาชิกเวบไซต์พันทิป
http://pantip.com/topic/35444696
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: น้องน้ำเย็น, กบขึ้นวอ, สลันทม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ต้าเหนิง” เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นเบ้าหน้าฟ้าประทาน ยืนยันว่าการรู้จักตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุดอาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : วันที่ตื่นมาปุ๊บก็ฝนพรำๆเลย ช่างชุ่มฉ่ำ เย็นชื่นใจ แต่ถ้าไม่ร้อนเงินก็คงดีเด้อส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังเพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีหลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติเผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟไข่หงส์: ขนมไทยโบราณจากความเชื่อและวัฒนธรรมจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
ตั้งกระทู้ใหม่