หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 ภาพเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ที่หาดูได้ยากและน่าสนใจสุดๆ

โพสท์โดย SpiderMeaw


 

                 ในอดีตโดยเฉพาะในช่วงยุคสงครามล้วนแล้วแต่มีเหตุการณ์แปลกๆมากมายที่ไม่ได้เกิดขึ้นให้เห็นได้ทุกวัน แต่ทุกๆเหตุการณ์ก็ล้วนแล้วแต่มีความหมายและยังคงเป็นที่จดจำมาตลอดจนถึงปัจจบุัน วันนี้เราจึงขอนำเสนอภาพถ่ายเหตุการณ์ต่างๆในอดีตที่น่าสนใจมาให้ได้ชมกัน จะเป็นยังไง ต้องลองไปดู

 

ทหารอเมริกันกำลังช่วยเหลือทหารเวียดนามหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายปะทะกันอย่างหนักตลอดหลายชั่วโมง

 

ทหารอังกฤษคนหนึ่งนามว่า Jack Churchill กำลังนำทัพพร้อมกับดาบขนาดยาว เมื่อปี 1940 (สังเกตได้ที่ด้านมุมขวาสุด๗

 

อุปกรณ์รักษาพยาบาบของชาวโรมันในยุคโบราณ จากบ้านของนายแพทย์คนหนึ่งในอิตาลี เมื่อปี 1897

 

หัวของรูปปั้น Joseph Stalin ระหว่างการประท้วงของชาว Hungarian  เมื่อปี 1956

 

ศพของทหารอิรักในช่วงเหตุการณ์ Highway of Death เมื่อปี 1991 

 

เศษซากของเมือง Dresden เมื่อปี 1945

 

ทหารอังกฤษกำลังเดินผ่านพีระมิดขนาดใหญ่ในอียิปต์ 

 



 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: thanatan, makhamdong, Thorsten, bgs, cutiebarbie, บอม ปลานิล, โยนี หมีระบม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกันแฟน โพสต์เศร้า หลังสูญเสียคนรักไม่ทันได้ร่ำลาจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าดาวติ๊กต๊อกดับสลด หลังร้องเพลงขณะลง บันไดสถานีรถไฟใต้ดินอาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากเพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีต้าเหนิง” เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นเบ้าหน้าฟ้าประทาน ยืนยันว่าการรู้จักตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุดผู้หญิงที่ยอมรับว่าเป็น คนติดศัลยกรรม ซึ่งใช้เงินไปถึง 1 ล้านดอลลาร์เพื่อทำให้ตัวเองดูเหมือนคิม คาร์ดาเชียน กำลังเตือนผู้หญิงให้หลีกเลี่ยงการฉีดฟิลเลอร์เสริมก้นเผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้คิวาโน (Kiwano) หรือ แตงเขา: ผลไม้แปลกใหม่จากทะเลทรายคาลาฮารีไม่ต้องหาคนผิด !! "แพรรี่" ประกาศยุติสัมพันธ์ "ฟอร์ด" แล้ว"ไพบูลย์" เผย "บิ๊กป้อม" ทำหนังสือขอคืนเงินเดือน สส. แจ้งขอไม่รับเงินประจำตำแหน่ง ยัน ไม่กลัวการตรวจสอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เดียร์น่า ตกใจ! ข่าวหมอดูขโมยดวง รับเคยให้เวลาเกิดไปไอดอลสาว ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่แฉอีก! พลทหารดับในค่าย โดนเตะ-เอาน้ำเย็นๆสาดใส่ หาว่าสำออย ปล่อยกลางแดด จนเสียชีวิตทนายเจมส์ เฉลยแล้ว ชีวิตคนตกต่ำ เพราะคุณไสยมนต์ดำ จริงหรือ
ตั้งกระทู้ใหม่