หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาแล้ว! ค่ายรถยนต์ ISUZU จับมือ MAZDA เตรียมพัฒนากระบะรุ่นใหม่เร็วๆ นี้

โพสท์โดย SpiderMeaw

รายงานข่าวเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ระบุว่า ทางด้านของค่ายรถกระบะชื่อดงัในบ้านเราอย่าง Isuzuประเทศญี่ปุ่น ได้ร่างสัญญาร่วมเป็นพันธมิตรกับค่ายรถร่วมชาติอย่าง Mazda เพื่อให้ทาง  Isuzu นั้นผลิตรถกระบะให้กับทาง Mazda เป็นเวลา 10 ปีด้วยกัน โดย Mazda จะวางขายระกระบะดังกล่าวไปทั่วโลก ยกเว้นตลาดอเมริกาเหนือ จากความร่วมมือนี้ทาง  Mazda จะได้ประโยชน์ในการลดต้นทุนการวิจัยและพัฒนา เป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วย นอกจากนี้สัญญาดังกล่าวยังช่วยเพิ่มยอดการผลิตรถให้กับทาง Isuzu ในการขยายตลาดอีกด้วย

 

 

และในตอนนี้ทั้งคู่ก็อยู่ระหว่างการเจรจาในรายละเอียดสัญญาดังกล่าว คาดว่าเราจะได้เห็นความคืบหน้าในเร็ววันนี้แน่นอนครับ

ที่มา : responsejp

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: HellCat, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้ปางช้างเชียงใหม่เจอน้ำท่วม! หนักที่สุด!ส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกันหัวใจจะวาย เห็นจระเข้ลอยมากับน้ำท่วม..แต่พอลองดูใกล้ๆ มันอะไรกันเนี่ย!อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากผู้หญิงที่ยอมรับว่าเป็น คนติดศัลยกรรม ซึ่งใช้เงินไปถึง 1 ล้านดอลลาร์เพื่อทำให้ตัวเองดูเหมือนคิม คาร์ดาเชียน กำลังเตือนผู้หญิงให้หลีกเลี่ยงการฉีดฟิลเลอร์เสริมก้นคอลลาร์กันเเมวเลียเเบบ D.I.Y. ประหยัดและได้ผลจริง 😁รวยเกิ๊น!! เมื่อภรรยาอยากใส่บิกินี่เดินชายหาด สามีดูไบลงทุนซื้อเกาะให้เลย 😮สองตายายสร้างนั่งร้านตั้งแต่ปี 54 ไม่รื้อ เหตุท่วมกรุงเก่าซ้ำซากเกษตรกรผิวขาวและลูกจ้าง ฆ่ๅผู้หญิงผิวดำสองคนและนำศwของไปเลี้ยงหมู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึงไขข้อสงสัย! มะเขือเทศ ควรกินวันละกี่ลูก?รวยเกิ๊น!! เมื่อภรรยาอยากใส่บิกินี่เดินชายหาด สามีดูไบลงทุนซื้อเกาะให้เลย 😮คอลลาร์กันเเมวเลียเเบบ D.I.Y. ประหยัดและได้ผลจริง 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปี‘บิ๊กอ้วน’ ให้คะแนนการทำงานนายกฯดีเลิศ โต้เป็นพี่เลี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’รวยเกิ๊น!! เมื่อภรรยาอยากใส่บิกินี่เดินชายหาด สามีดูไบลงทุนซื้อเกาะให้เลย 😮ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกัน
ตั้งกระทู้ใหม่