หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือ STEPAN หนึ่งในหมีที่เชื่องที่สุดในโลก ตัวมันใหญ่มาก

โพสท์โดย SpiderMeaw

ถ้าพูดถึงหมีหลายคนอาจจะไม่อยากเข้าใกล้ เพราะมันทั้งตัวใหญ่และดุร้าย และบ่อยครั้งเรามักจะได้เห็นข่าวหมีทำร้ายคนอยู่บ่อยๆ แต่นั่นไม่ใช่กับเจ้าหมีที่ชื่อว่า Stepan ตัวนี้ เพราะมันได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในหมีที่เชื่องที่สุดในโลก หมียักษ์สีน้ำตาลตัวนี้มีน้ำหนัก 136 กิโลกรัม สูง   7 ฟุต ปัจจุบันอายุมันอยู่ที่ 23 ปี เจ้า Stepan เป็นสัตว์เลี้ยงของ Svetlana และ Yuriy Panteleenko ครอบครัวชาวรัสเซีย ที่เลี้ยงดูมันมาตั้งแต่อายุ 3 เดือนหลังจากที่แม่หมีของมันได้ตายจากไป

 

นั่นจึงเป็นเหตุที่ว่าทำไมมันถึงเชื่องและน่ารักเช่นนี้ Stepan เป็นหมีที่มีความอ่อนโยน ขี้อ้อน ชอบให้เจ้าของกอด  ชอบเล่นฟุตบอลกับเจ้าของ  อาหารโปรดของมันก็คือ โจ๊กและนมข้นหวานที่จะขาดไมได้เลย และภาพด้านล่างนี้ก็คือภาพที่ครอบครัว Svetlana และ Yuriy Panteleenko พร้อมกับลูกสาว พาเจ้า Stepan ไปตั้งแคมป์กางเต็นท์นอนกลางป่า ที่ทางเพจสำรวจโลกได้เผยแพร่เอาไว้ครับ


ไม่รู้ว่าครอบครัวนี้บอกเต็นท์ข้างๆ หรือเปล่าว่าสัตว์เลี้ยงของพวกเขอคือหมียักษ์หนัก 136 กิโลกรัม โผล่ออกมาเจอนี่มีวิ่งกันป่าราบแน่นอนครับ


คนที่เลี้ยงหมียักษ์ได้นี่ผมว่าเก่งที่สุดในโลกเลยน่ะ

 

ที่มา : สำรวจโลก 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, amzabzaa, amee18, marine, OMGINDI, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกันหัวใจจะวาย เห็นจระเข้ลอยมากับน้ำท่วม..แต่พอลองดูใกล้ๆ มันอะไรกันเนี่ย!คอลลาร์กันเเมวเลียเเบบ D.I.Y. ประหยัดและได้ผลจริง 😁ปางช้างเชียงใหม่เจอน้ำท่วม! หนักที่สุด!ผู้หญิงที่ยอมรับว่าเป็น คนติดศัลยกรรม ซึ่งใช้เงินไปถึง 1 ล้านดอลลาร์เพื่อทำให้ตัวเองดูเหมือนคิม คาร์ดาเชียน กำลังเตือนผู้หญิงให้หลีกเลี่ยงการฉีดฟิลเลอร์เสริมก้นนางงาม ร้องถูกผู้จัดงานเรียกสินบน แลกมงอันดับ 1 สุดท้ายโดนเบี้ยวรวยเกิ๊น!! เมื่อภรรยาอยากใส่บิกินี่เดินชายหาด สามีดูไบลงทุนซื้อเกาะให้เลย 😮ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้เกษตรกรผิวขาวและลูกจ้าง ฆ่ๅผู้หญิงผิวดำสองคนและนำศwของไปเลี้ยงหมูเพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึงไขข้อสงสัย! มะเขือเทศ ควรกินวันละกี่ลูก?รวยเกิ๊น!! เมื่อภรรยาอยากใส่บิกินี่เดินชายหาด สามีดูไบลงทุนซื้อเกาะให้เลย 😮คอลลาร์กันเเมวเลียเเบบ D.I.Y. ประหยัดและได้ผลจริง 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดวงรายสัปดาห์ 7-13 ตุลาคม 2567 by อ.กัญจน์ ญาณพยากรณ์เพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปี‘บิ๊กอ้วน’ ให้คะแนนการทำงานนายกฯดีเลิศ โต้เป็นพี่เลี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’รวยเกิ๊น!! เมื่อภรรยาอยากใส่บิกินี่เดินชายหาด สามีดูไบลงทุนซื้อเกาะให้เลย 😮
ตั้งกระทู้ใหม่