หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต่อไปนี้ไม่ต้องกลัวแมลงสาบกันอีกต่อไปแล้ว แค่มีไม้จับแมลง Pitarou!

โพสท์โดย SpiderMeaw

เวลาทุกคนเจอแมลงสาบ ทุกคนทำอย่างไรกันครับ ใช้ยาฆ่าแมลงฉีดมั้ยหรือหาอะไรมาตีหรือเปล่า

วิธีแบบนั้นมันเก่าไปแล้ว

นี่ก็ปี 2016 แล้ว เราก็ยังกลัวเจ้าแมลงสาบตัวน้อยนี้ไม่เลิก แต่ไม่ต้องห่วง เรามีอาวุธที่ดีที่สุดที่จะมาปัดเป่าความกลัวนี้ได้ นั่นก็คือ Pitarou!

เพียงแค่ดูภาพอาจจะไม่เข้าใจ แต่การทำงานจริง ๆ ล่ะก็ จะมาปฏิวัติวงการกำจัดแมลงเลยละ ทั้งเท่ ทั้งดีกว่าวิธีอื่น ๆ ที่เคยมีมา ไม่จำเป็นต้องใช้สารเคมี ไม่ต้องทนดูภาพที่ไม่น่าดูหลังจากฟาดแมลงสาบด้วยอะไรสักอย่างไป แต่ก็ไม่ได้กำจัดได้แค่แมลงสาบเท่านั้น ไม้นี้ยังใช้กำจัดได้ทั้ง ยุง ตัวเหลือบ แมลงวัน ตะขาบ ให้ออกไปจากบ้านของเราได้

ข้อดีของไม้ Pitarou

1. อยู่ไกล ๆ ก็จับได้

ไม่อยากเข้าไปใกล้แมลงสาบตัวนั้นหรือ ไม่มีปัญหา ไม้ Pitarou สามารถจับแมลงได้ไกลถึง 1 เมตร แมลงจะอยู่ที่สูงก็ไม่กลัว จับได้อย่างนี้เลย

2. ไม่ต้องใช้สารเคมี

บ้านไหนมีเด็กเล็กหรือสัตว์เลี้ยง ก็ไม่อยากใช้สารเคมีใช่ไหมล่ะ ไม้ Pitarou นี่แหละตอบโจทย์ ไม่ใช่สารเคมีแม้แต่นิดเดียว แค่เอาไปครอบแมลงไว้ให้ติดส่วนที่เป็นกาว แมลงก็หนีไปไหนไม่ได้แล้ว

3. จับเสร็จแล้วก็ไม่ต้องเจอหน้าแมลง

เราจะไม่ได้เห็นแมลงสาบที่เราจับเสร็จแล้วหรือภาพที่ไม่น่าดูหลังจากศึกกับแมลงอื่น ๆ เพราะแมลงจะถูกเก็บในกล่องและก็ไม่ต้องจับให้เปื้อนมือ ก็ทิ้งแมลงเหล่านั้นลงถังขยะไป

คลิปสาธิตวิธีใช้ไม้ Pitarou

คลิปวิดีโอนี้จะสาธิตการใช้ไม้ Pitarou เราสามารถจัดการแมลงต่าง ๆ ได้ด้วยความง่ายดาย เนื่องจากในคลิปมีแมลงจริง ใครกลัวแมลงก็ไม่ควรเปิดดูนะครับ

การต่อสู้อันยาวนานระหว่างคนกับแมลงสาบก็จะจบลง ด้วยชัยชนะของคนเอง! อุปกรณ์ที่สะดวกสบายอย่างนี้ มีติดไว้ที่บ้านสักอันก็คงจะดีไม่น้อย

ใครสนใจสามารถเข้าไปซื้อทั้งไม้และแผ่นกาวได้ที่ grape Shop ได้เลย

ที่มา: grapee

ผู้เขียน: aone.kensei

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: igolf, ซุปเปอร์ ใจมด, bgs, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายแนวทางเลขเด็ดใบแรก จาก อ.ไอติม 1 10 67
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอุบัติเหตุเรือล่มในไนจีเรีย ดับแล้วอย่างน้อย 60 รายสาวเป่าปี่แฟนหนุ่มตอนขับรถ แฟนหนุ่มเพลินจนขับชนคันหน้าเกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่