หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กล้าลองไหม!? ซุปสุดเผ็ดที่ใครทานเป็นต้องโวยวาย แถมยังมีรสต้มยำกุ้งด้วยนะ!

โพสท์โดย SpiderMeaw

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพามารู้จักซุปกึ่งสำเร็จรูปที่เป็นที่ทำให้ผู้ทานต้องออกมาโอดครวญกันทั่วเลยค่ะ! แต่จะเป็นซุปแบบไหน เราไปดูพร้อมกันเลย!

ซุปหม้อไฟเผ็ดสุดยอดกับซีรี่ส์ –ฆ่าให้แทบตาย-

ฆ่าให้แทบตาย (激辛鍋スープ&スープ「半殺し」シリーズ)” เป็นชื่อซีรี่ส์ของซุปที่เราจะนำเสนอในวันนี้ค่ะ และเราเชื่อว่าแค่อ่านชื่อซีรี่ส์ก็ต้องรู้สึกเสียวสันหลังแล้วว่าไหมคะ… โดยตอนนี้ซุปในซีรี่ส์นี้มีทั้งหมด 3 รสได้แก่ รสฆ่าให้แทบตายด้วย Jigae ซุปเกาหลีสุดเผ็ด (半殺しチゲ) ที่ออกมาเป็นรสแรกในปี 2014, รสฆ่าให้แทบตายด้วยหม้อไฟแกง... (半殺しカレー鍋) ที่วางจำหน่ายเป็นรสที่สองเมื่อปี 2015 และรสล่าสุด รสฆ่าให้แทบตายด้วยต้มยำกุ้ง (殺しトムヤムクン) ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาค่ะ บางคนที่เคยทานอาจจะงงกับแพกเกจเพราะซีรี่ส์นี่ได้เปลี่ยนและปรับปรุงวัตถุดิบและแพ็กเกจเมื่อปี 2015 นั่นเองค่ะ

รสฆ่าให้แทบตายด้วย Jigae ซุปเกาหลีสุดเผ็ด (半殺しチゲ)

รสฆ่าให้แทบตายด้วยหม้อไฟแกง... (半殺しカレー鍋)

รสฆ่าให้แทบตายด้วยต้มยำกุ้ง (殺しトムヤムクン)

โดย Kokonoe บริษัทที่วางจำหน่ายซุปกึ่งสำเร็จรูปที่มีชื่อที่แสนน่ากลัวได้กล่าวไว้ว่า “เราคิดอยากจะทำซุปหม้อไฟเป็นผลิตภัณฑ์ ก็เลยปรับปรุงแก้ไขหลายต่อหลายครั้ง และสุดท้ายเราก็ได้ซุปหม้อไฟเผ็ดสุดยอดที่มีความอร่อยซ่อนอยู่ในความเผ็ด และมันเป็นรสชาติที่ไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน”

เสียงจากผู้ชิม

ผู้ที่เคยชิมซุปในซีรี่ส์นี้ได้กล่าวไว้ว่า “ฉันกินรส Jigae มันเผ็ดมาก เหงื่อฉันออกไม่หยุด” “ปากฉันสั่นชาเพราะ รสฆ่าให้แทบตายด้วย Jigae” “รสต้มยำกุ้งน่ะ อร่อยกำลังดีเลยล่ะ ถึงฉันจะ(เผ็ดจน)ปวดท้องหน่อยๆก็เถอะ…” เป็นต้นค่ะ แต่แม้ว่าจะดูเหมือนมีแต่คนโอดครวญ แต่ก็ยอดขายได้มากกว่า 40,000 กล่องแล้วค่ะ เผ็ดแต่อร่อย จะอดใจไม่ซื้อก็ทำไม่ได้ ว่าไหมคะ

ร้อนๆแบบนี้ใครชอบทานอาหารเผ็ดๆ เพื่อขับเหงื่อก็ลองหาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ มาลองดูว่าความเผ็ดที่คนญี่ปุ่นโอดครวญ คนไทยอย่างพวกเราจะสู้ได้หรือไม่ น่าลุ้นดีนะคะ

 

 

ขอบคุณที่มา:http://anngle.org/th/j-gourmet/gourmet/kokonoesoup.html
เรียบเรียง: iranamih
ที่มา: youpouch | furusato-premium | yomiuri
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, บังเอิญผ่านมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลประวัติของ ‘ครูสาวน้อย’ ผู้ปกป้องนักเรียนจนวินาทีสุดท้าย ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอุบัติเหตุเรือล่มในไนจีเรีย ดับแล้วอย่างน้อย 60 รายสาวเป่าปี่แฟนหนุ่มตอนขับรถ แฟนหนุ่มเพลินจนขับชนคันหน้าเกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่