หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

EMIRATES ครองแชมป์สายการบินที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2016

โพสท์โดย SpiderMeaw

ายงานข่าวจากต่างประเทศระบุว่า สกายแทร็กซ์ (Skytrax ) หน่วยงานวิจัยบริการการบินชั้นนำของอังกฤษ ได้ออกมาประกาศผลการจัดอันดับ  สายการบินที่ดีที่สุดประจำปี 2016 (2016 Skytrax World Airline Awards) โดยในปีนี้ สายการบิน Emirates จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ครองแชมป์เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลก ตามมาด้วย แชมป์เก่า กาตาร์ แอร์เวย์ส  และ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ที่เข้าวินมาเป็นอันดับที่ 3 ส่วนการบินไทยของเรานั้นขยับมาอยู่ในอันดับที่ 13 จากเดิมปีที่แล้วอยู่ในอันดับที่ 19 ครับ


สำหรับการจัดอันดับในครั้งนี้ ใช้การลงคะแนนของผู้โดยสาร  18.9 ล้านคนใน 110 ประเทศทั่วโลก โดยมีเกณฑ์วัดที่ครบทุกอย่างตั้งแต่ ความสบายของเก้าอี้โดยสาร คุณภาพของอาหาร และอื่นๆ อีกมากมายรวมไปถึงความเป็นมิตรของพนักงานบนเครื่องอีกด้วย

 
สำหรับ 10 อันดับแรกของสายการบินที่ดีที่สุดในโลก จัดโดย สกายแทร็กซ์ (Skytrax ) นั้นมีดังนี้ครับ

10. ลุฟต์ฮันซา (เยอรมนี)
9. แควนตัส แอร์เวย์ส (ออสเตรเลีย)
8. เอวา แอร์ (ไต้หวัน)
7. เตอร์กิช แอร์ไลน์ส (ตุรกี)
6. เอติฮัด แอร์เวย์ส (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์)
5. ออล นิปปอน แอร์เวย์ส (ญี่ปุ่น)
4. คาเธย์ แปซิฟิก (ฮ่องกง)
3. สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส (สิงคโปร์)
2. กาตาร์ แอร์เวย์ส (กาตาร์)
1. เอมิเรตส์ (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์)

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า กาตาร์ แอร์เวย์ส จะเข้าวินมาเป็นอันดับที่ 2 เท่านั้น แต่พวกเขาก็ยังมีตำแหน่ง สายการบินที่มีห้องโดยสารชั้นธุรกิจดีที่สุดในโลกครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: bgs, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดฉลามก็อปลิน: ความลึกลับแห่งท้องทะเลลึกแนวทางเลขเด็ดใบแรก จาก อ.ไอติม 1 10 67อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร + คน ปี 2024 รายได้ยังคุ้มไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอุบัติเหตุเรือล่มในไนจีเรีย ดับแล้วอย่างน้อย 60 รายสาวเป่าปี่แฟนหนุ่มตอนขับรถ แฟนหนุ่มเพลินจนขับชนคันหน้าเกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่