หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายจีนอาเจียนกลางสถานีรถไฟ ถูกผลักตกรางรถไฟ

แปลโดย Jane Kiyo

เป็นข่าวดังในโซเชียลเน็ตเวิร์คของจีน เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม เวลาประมาณ 16:00 น. รถไปขบวน K1779 กำลังจะมาถึงสถานี ก็มีชายผู้หนึ่งชื่อว่า นายถานถูกผลักตกลงไปในรางรถไฟที่มีความลึกกว่าหนึ่งเมตร เนื่องจากเขาได้อาเจียนตรงชานชาลาไปทั่ว จึงทำให้ชายหนุ่มเกรี้ยว ผลักเขาตกรางรถไฟ สร้างความสะพรึงกลัวให้แก่ผู้รอรถไฟคนอื่นๆ

หลังจากที่ถูกผลักตกลงไปในรางรถไฟ เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่โชคดีที่หนีออกมาได้ ส่วนผู้ที่ผลักเขา หรือนายหลี่ ก็ถูกตำรวจควบคุมตัว โดยกล่าวว่า "ได้นั่งอยู่กับนายถานตั้งแต่ตอนที่อยู่ในห้องรอรถ และเขาก็อาเจียนมาโดยตลอด จนถึงตอนตรวจตั๋ว ยืนรอรถไฟที่ชานชาลา นายถานก็ยังอาเจียน" เขาจึงรู้สึกว่า นายถานทำเสียมารยาทมาก จึงผลักนายถานตกลงไป

หลังจากที่ได้ทราบสาเหตุ นายถานกล่าวว่า "การอาเจียนเรื่อยเปื่อยเป็นนิสัยที่ไม่ดีจริงๆ แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่เคารพคนอื่น ต่อไปจะไม่อาเจียนเรื่อยเปื่อยอีกแล้ว"

 

แปลโดย: Jane Kiyo
ที่มา: http://news.qq.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jane Kiyo's profile


โพสท์โดย: Jane Kiyo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: a rms, zerotype, Tä Köhler, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
1 ใน 2 ล้านตัว!! กุ้งมังกรสีน้ำเงินระดับแรร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 รายอิสราเอลโจมตีศูนย์บัญชาการ หน่วยข่าวกรองฮิซบอลเลาะห์ในกรุงเบรุตด่วน ! ตำรวจทราบตัวคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกันในซอยอินทามระ ทีมหนุมานเข้าควบคุมพื้นที่แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่