หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝากขังแล้ว อดีตนายกฯอบต.เกาะลันตาใหญ่ หลังเรียกรับส่วย 20 ล้าน

โพสท์โดย คุณภาคย์

 ตำรวจคุมตัวนายอนุสรณ์ หวังผล รองนายก อบต.เกาะลันตาใหญ่ ผู้ต้องหาเรียกรับเงิน 20 ล้านบาท จากเจ้าของที่ดิน ซึ่งเป็นผู้บริหารบริษัทในกรุงเทพ ก่อนจะพบว่า ที่ดิน 50 ไร่ในหมู่เกาะลันตาใหญ่ เป็นพื้นที่ทับซ้อน กับที่ น.ส.ล.ไปขออำนาจศาลจังหวัดกระบี่ ฝากขังผัดแรก โดยคัดค้านการประกันตัว

     นายอนุสรณ์ กล่าวว่า มีผู้เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ หลายคน ส่วนคดีเรียกรับสินบนให้เป็นเรื่องของคดีไป

     ก่อนหน้านี้ ทางผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องนี้ โดยนายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้มีคำสั่งให้นายอนุสรณ์ พ้นจากตำแหน่งแล้ว และมอบหมายให้ ทางที่ดิน ร่วมกับอำเภอเกาะลันตา ตรวจสอบถึงการออกโฉนดในพื้นที่ดังกล่าวว่า มีการเรียกรับสินบน หรือ ผู้ใดเกี่ยวข้องอีกหรือไม่

     ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าที่ดินใน จ.กระบี่มีราคาสูง และเป็นที่ต้องการของนักลงทุนด้านการท่องเที่ยวให้เป็นช่องทางหนึ่งในการ ทุจริต ซึ่งจังหวัดจะดำเนินการกับผู้ที่กระทำความผิดอย่างเด็ดขาด
     ขณะนายวัชระ บัวทอง เจ้าพนักงานที่ดิน จ.กระบี่ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในขณะนี้พบว่าที่ นสล.แปลงดังกล่าวมีเนื้อที่ 400 ไร่ ได้ขึ้นทะเบียนไว้เมื่อประมาณปี 2476 และได้มีการพยายามรังวัดเพื่อออกเอกสารหนังสือสำคัญที่หลวงมาโดยตลอด และจะรังวัดชี้แนวเขตกันในวันที่ 21 กรกฎาคม แต่พบว่ามีโฉนดที่ดิน ซึ่งออกเมื่อปี 2557 ทับซ้อนในพื้นที่ดังกล่าวรวม 6ฉบับ เนื้อที่ประมาณ 90 ไร่

     ซึ่งหลังจากชี้แนวเขตเสร็จพบมีการทับซ้อนก็จะเสนอทางจังหวัดเพื่อพิสูจน์สิทธิ์ว่าใครมาก่อนหลังเพื่อดำเนินการเพิกถอนต่อไป

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: a rms, โสมม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
1 ใน 2 ล้านตัว!! กุ้งมังกรสีน้ำเงินระดับแรร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 รายอิสราเอลโจมตีศูนย์บัญชาการ หน่วยข่าวกรองฮิซบอลเลาะห์ในกรุงเบรุตด่วน ! ตำรวจทราบตัวคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกันในซอยอินทามระ ทีมหนุมานเข้าควบคุมพื้นที่แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่