หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระทึก!! พายุงวงช้างถล่มร้านอาหารท่าเรือไปเกาะเสม็ด เสียหายนับล้านบาท

โพสท์โดย SpiderMeaw

ระทึก!! พายุงวงช้างถล่มร้านอาหารท่าเรือไปเกาะเสม็ด เสียหายนับล้านบาท

ระยอง ได้เกิดพายุงวงช้าง พัดถล่มร้านอาหารริมทะเลใกล้ที่จำหน่ายตั๋วเรือโดยสารข้ามไปยังเกาะเสม็ด ในพื้นที่ ต.เพ จ.ระยอง เมื่อเวลา 05.20 น.ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีร้านอาหารได้รับความเสียหายหลายร้าน
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่19 ก.ค.59 ได้เกิดฝนตกหนัก มีลมกระโชก และหมุนเป็นระลอกรวม 4 ลูก ทำให้ร้านอาหารริมทะเลซึ่งตั้งอยู่ใกล้ที่จำหน่ายตั๋วเรือโดยสารข้ามไปยังเกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ได้รับความเสียหายจากการถูกลมหมุนพัด หลังคากระเบื้องของร้านอาหารประมาณ 4-5 ร้าน ปลิวว่อนแตกกระจายเกลื่อนพื้นลานจอดรถ

นายเดช เพชรรัตน์ ผู้จัดการตลาดนวลทิพย์ กล่าวว่า ลมหมุน หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ลมงวงช้าง ได้พัดจากทะเลขึ้นฝั่งในจุดที่ร้านอาหารประมาณ 4-5 ร้านตั้งอยู่พอดี และนอกจากหลังคาจะได้รับความเสียหายแล้ว บรรดาโต๊ะ เก้าอี้ เครื่องครัว ตู้เย็น ตู้แช่ของ จานชาม และน้ำอัดลมยังแตกกระจายเกลื่อน ซึ่งขณะนี้ได้ระดมพนักงานเข้าเก็บข้าวของ และทำความสะอาด พร้อมให้ช่างมาดำเนินการปรับปรุงร้านอาหารแล้ว และคาดว่ามูลค่าความเสียหายจะอยู่ที่ประมาณ 1 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากพายุฝนได้หยุดตกในช่วงชาวที่ผ่านมา คณะทัวร์จีนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวบนเกาะเสม็ด สามารถเดินทางลงเรือโดยสารได้ตามปกติ

มาโนช สนองสุข / ทรงกรด กิจกุศลทรัพย์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, ซาอิ, vho, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 รายอิสราเอลโจมตีศูนย์บัญชาการ หน่วยข่าวกรองฮิซบอลเลาะห์ในกรุงเบรุตด่วน ! ตำรวจทราบตัวคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกันในซอยอินทามระ ทีมหนุมานเข้าควบคุมพื้นที่แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่