หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ๋งแฮะ! วิธีทำโต๊ะเรื่องแสงในที่มืด ง่ายๆ ด้วยเรซิ่นเรืองแสง

โพสท์โดย SpiderMeaw

ทุกวันนี้ข้าวของเครื่องใช้ของคนเรานั้นได้รับการผลิตออกมาให้มีความแปลกใหม่ พร้อมด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร การคิดค้นอะไรใหม่ๆ นั้นนับว่าเป็นสิ่งที่หลายคนต้องการในยุคปัจจุบัน เพื่อหลีกหนีความจำเจ และสร้างความแตกต่างบางทีมันก็เป็นจุดขายได้เหมือนกัน ไม่เว้นแม้แต่โต้ะที่นั่งครับ วันนี้เรานำเอาวิธีทำการทำโต๊ะที่ไม่มเหมือนใครมาให้ชมกัน วิธีการดังหกล่าวก็คือการทำ “โต๊ะเรืองแสง” ครับ วิธีการนั้นไม่ยากเลยสามารถทำได้ที่บ้านง่ายๆ อุปกรณ์ที่ใช้ก็มีโต๊ะไม้ อาจจะเป็นโต๊ะเก่าๆ หรือจะทำขึ้นมาใหม่ก็ได้ ผงเรืองแสง,เรซิ่น และอุปรณ์งานไม้นิดหน่อยๆ เท่านั้นครับ

 

วิธีการทำโต๊ะเรืองแสงนี้เป็นผลงานของ Mike Warren ซึ่งเป็นเจ้าของคอลัมน์ Man Crafts ในบล็อก dollarstorecrafts.com เป็นผู้ที่มาทำคลิปสอนวิธีการทำโต๊ะเรืองแสงง่ายๆ ด้วยการนำเอาผงเรืองแสงมาผสมเข้ากับเรซิ่น และนำเอาเรซิ่นที่แรงแสงนั้นไปอุดตามรูไม้ที่เจาะเอาไว้บนโต๊ะเป็นลวดลายต่างๆ


ในยามค่ำคืน โต๊ะที่ได้รับการเทผงเรซิ่นเรืองแสงเข้าไปนี้จะเรืองแสงสวยงามมากๆ ดูแล้วเหมาะที่จะนำโต๊ะเรืองแสงนี้ไปไว้ในร้านค้าหรือผับยามค่ำคืนก็น่าจะสวยงามไม่เบาเลยทีเดียวครับ ส่วนใครที่อยากจะมีโต๊ะเรืองแสงไว้ใช้งานที่บ้าน หากพอที่จะหาอุปกรณ์ตามที่ได้บอกไปข้าง้ตนแล้วก็ลองกันได้ตามคลิปเลยครับ

อ้างอิงจาก : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
1 ใน 2 ล้านตัว!! กุ้งมังกรสีน้ำเงินระดับแรร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 รายอิสราเอลโจมตีศูนย์บัญชาการ หน่วยข่าวกรองฮิซบอลเลาะห์ในกรุงเบรุตด่วน ! ตำรวจทราบตัวคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกันในซอยอินทามระ ทีมหนุมานเข้าควบคุมพื้นที่แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่