หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหมาะสมหรือไม่? พระไพรวัลย์ แนะ โยมที่มาถวายสังฆทานทำบุญให้สัตว์เลี้ยง โดยถวายอาหารสุนัขให้พระแบบนี้

โพสท์โดย SpiderMeaw

เหมาะสมหรือไม่? พระไพรวัลย์ แนะ โยมที่มาถวายสังฆทานทำบุญให้สุนัข โดยถวายอาหารสุนัขให้พระแบบนี้

เฟซบุ๊คพระ ไพรวัลย์ วรรณบุตร โพสท์ว่า โยมคงรักและคิดถึงหมาที่ตายไปมากสินะ เอ่อ ตั้งใจกรวดน้ำ รับพร อุทิศส่วนกุศลให้หมานะโยมนะ

แต่ถ้าพูดอย่างซีเรียส อาตมาไม่แนะนำให้ทำแบบนี้นะ ถ้าคิดถึงสัตว์เลี้ยงที่ตายไป อย่างหมาแมว อยากทำทานอุทิศไปให้เขา ควรจะใช้วิธีซื้ออาหารสัตว์แบบกระสอบ แล้วนำไปบริจาคตามสถานที่ที่เขารับเลี้ยงสัตว์จรจัดเยอะเยอะ เอาเงินไปบริจาคให้เขาซื้อก็ได้ อันนี้กุศลดีมาก และเป็นการให้ที่ถูกที่ถูกทาง อย่าลืมว่า พุทธเจ้าสรรเสริญการเลือกแล้วจึงให้

 

 

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: ไพรวัลย์ วรรณบุตร
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1806863049600237&set=a.1383744888578724.1073741838.100008296779338&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, ปุ้ม, uiop
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 รายอิสราเอลโจมตีศูนย์บัญชาการ หน่วยข่าวกรองฮิซบอลเลาะห์ในกรุงเบรุตด่วน ! ตำรวจทราบตัวคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกันในซอยอินทามระ ทีมหนุมานเข้าควบคุมพื้นที่แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่