หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวยมาก!!!! ภาพถ่ายดอกไม้แบบมาโคร ด้วยกล้อง IPHONE

โพสท์โดย SpiderMeaw

ภาพถ่ายที่ทุกท่านได้เห็นกันต่อไปนี้เป็นภาพของบรรดาดอกไม้หลายชนิด  ภาพที่ได้เห็นกันนี้ใช้เทคนิคการถ่ายภาพระยะใกล้หรือที่เรียกว่าการถ่ายภาพแบบมาโคร และมันก็ถ่ายด้วยกล้อง  iPhone เท่านั้นครับ แต่ว่าหลายๆ ภาพนั้นกลับมีความสวยงามแอย่างน่าเหลือเชื่อ ว่าแล้วก็เตรียมหยิบ iPhone ของคุณออกไปพิสูจน์ความสวยงามของการถ่ายแบบนี้ที่หน้าบ้านกันได้เลยครับ



ที่มาาก : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Pinksweet, ซาอิ, Dont sweat it, Teangmodog, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
1 ใน 2 ล้านตัว!! กุ้งมังกรสีน้ำเงินระดับแรร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 รายอิสราเอลโจมตีศูนย์บัญชาการ หน่วยข่าวกรองฮิซบอลเลาะห์ในกรุงเบรุตด่วน ! ตำรวจทราบตัวคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกันในซอยอินทามระ ทีมหนุมานเข้าควบคุมพื้นที่แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่