หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่แหละบ้านในฝัน! SKY GARDEN HOUSE บ้านสวยหลังคาสนามหญ้า เย็นสบาย

โพสท์โดย SpiderMeaw

บ้านที่ชือว่า Sky Garden House หลังนี้ถือว่าเป็นการออกแบบบ้านที่ล้ำสมัย และดีต่อตัวบ้านจริงๆ ครับ สำหรับการนำเอาสนามหญ้าไปไว้บนหลังคาบ้านเช่นนี้ แนวคิดนี้จะช่วยลดอุณหภูมิในตัวบ้านลง ทำให้เย็นสบายแบบธรรมชาติ โดยที่คุณจะได้รับการลดการใช้พลังงานลงด้วย อย่างเช่นแอร์ เป็นต้น และที่มันเยี่ยมยอดมากๆ นั่นก็คือมันสวยได้ใจเลยครับ คุณจะเห็นตัวบ้านที่มีหลังคาสีเขียวเป็นสนามหน้า สวยไม่เหมือนใครดูแล้วเย็นสบายตามากๆ



บ้าน Sky Garden House หลังนี้ตั้งอยู่ที่เกาะเซ็นโตซา ในประเทศสิงคโปร์ ได้รับการออกแบบโดยกัซ วิลคินสัน-สถาปนิกที่ได้รับการยกย่องจาก นิตยสารวอลล์เพเพอร์ ให้เป็นหนึ่งใน 25 สถาปนิกยอดเยี่ยมของโลก เลยทีเดียวครับ มันยอดมากๆ น่าเอาไปปรับประยุคใช้กับบ้านที่อยู่ในภูมิประเทศเขตร้อนอย่างเมืองไทยของเราจริงๆ เลย


ภาพจาก : archdaily
Photographs: Patrick Bingham Hall

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ไข่ต้มยางมะตูม, กบขึ้นวอ, FORFAME, โสมม, บ่าวสันขวาน, willbe, igolf, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลรีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายมเลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้ถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! ตำรวจทราบตัวคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกันในซอยอินทามระ ทีมหนุมานเข้าควบคุมพื้นที่แล้วมีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระ
ตั้งกระทู้ใหม่