หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทึ่งมาก!! เพียงนำ คอตตอนบัด มากดที่เท้าแบบนี้ ก็ช่วยให้หายปวดเมื่อยได้ทั้งร่างกาย

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
ทึ่งมาก!! เพียงนำ คอตตอนบัด มากดที่เท้าแบบนี้ ก็ช่วยให้หายปวดเมื่อยได้ทั้งร่างกาย


ใครเดินเยอะ เที่ยวหนัก อยากให้ลองใช้วิธีนี้แก้เมื่อยดูสักหน่อย ถ้าไม่อยากต้องไปเสียเงินค่าหมอนวด เรามีวิธีนวดง่ายๆด้วยตัวเองมาฝาก อุปกรณ์หลักที่ต้องมีใช้แค่ “คอตตอนบัด” เท่านั้น จะต้องทำอย่างไรจึงจะสามารถแก้เมื่อยได้ มาลองหาคำตอบด้วยกันเลยค่ะ

กดนวดด้วย “คอตตอนบัด” จะช่วยคลายเส้นและแก้ปวดเมื่อยทั่วร่างกายได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เพราะอาการปวดเมื่อยที่คุณเป็นอยู่ไม่ได้เกี่ยวข้องเฉพาะกับจุดที่เมื่อย เช่น หากเมื่อยบริเวณไหล่ หรือคอ ก็ไม่จำเป็นต้องนวดที่ไหล่หรือคอเท่านั้น เพราะยังมีจุดอื่นที่มีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกัน และจุดที่ว่านี้ก็คือ “ฝ่าเท้า” นั่นเอง

บริเวณฝ่าเท้าของเรามีเส้นประสาทมากมาย ที่ทำให้มีผลกระทบต่อร่างกายโดยตรง หากคุณต้องการที่จะรักษาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย วิธีการกดนวดบริเวณฝ่าเท้าน่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่ช่วยรักษาอาการปวดของคุณได้ ดังวิธีต่อไปนี้ค่ะ

7 จุดเชื่อมต่อระหว่าง “ฝ่าเท้า” และ “ร่างกาย”

จุดที่ 1 จุดเชื่อมไปถึง ‘บริเวณต้นคอเรื่อยไปจนถึงบ่า’

ให้คุณใช้คอตตอนบัดกดลงไปที่บริเวณปลายเท้านิ้วโป้ง ใช้แรงกดและลากขึ้น โดยค่อยๆกดไปทางแนวขวาง การกดบริเวณนี้จะช่วยให้อาการตึงและปวดเมื่อยบริเวณคอและบ่าหายไป รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

จุดที่ 2 เชื่อมไปถึง ‘กระดูกสันหลังส่วนคอ’

จับคอตตอนบัดเอียงขึ้น 45 องศา ใช้แรงกดและลากขึ้นตามลูกศรแบบนี้ตามแนวขวาง การกดบริเวณนี้จะช่วยคลายเส้นบริเวณกระดูกสันหลังส่วนคอได้ดี

จุดที่ 3 จุดเชื่อมไปถึง ‘บริเวณไหล่’

กดคอตตอนบัดขึ้น-ลงเป็นเส้นซิกแซกสลับฟันปลา โดยเริ่มจากนิ้วโป้งไล่ไปจนถึงนิ้วก้อย การกดบริเวณนี้จะช่วยคลายเส้นบริเวณไหล่ได้ดี

จุดที่ 4 จุดเชื่อมไปถึง ‘กระดูกสันหลัง’

กดคอตตอนบัดจากด้านล่างนิ้วโป้งและลากเส้นขึ้นไปยังขอบนิ้วโป้ง การกดบริเวณนี้จะช่วยคลายเส้นบริเวณกระดูกสันหลังได้

จุดที่ 5 จุดเชื่อมไปถึง ‘กระดูกสะบักหลัง’

กดคอตตอนบัดจากบริเวณมุมล่างของนิ้วก้อยและลากเส้นจากล่างขึ้นไปด้านบน การกดบริเวณนี้จะช่วยคลายเส้นบริเวณกระดูกสะบักหลังได้ดี

จุดที่ 6 จุดเชื่อมไปถึง ‘ต่อมน้ําเหลืองในร่างกาย’

กดคอตตอนบัดลงไประหว่างนิ้ว โดยให้กดคล้ายการลากเส้นจากล่างขึ้นบน การกดเช่นนี้จะเร่งการขับของเสียออกจากร่างกาย ซึ่งเป็นผลดีต่อต่อมน้ำเหลืองในร่างกายของเรา

จุดที่ 7 จุดเชื่อมไปถึง ‘แขน’

กดคอตตอนบัดลงไปบริเวณขอบเท้าด้านนิ้วก้อย โดยให้ใช้แรงกดและลากขึ้นจากกลางเท้าไปถึงปลายเท้า เวลากดให้วางมือไว้บนพื้นจะทำให้สะดวกมากยิ่งขึ้น

คนไหนปวดเมื่อยบ่อยๆ ต้องลองเอาวิธีนี้ไปใช้กันดู รับรองว่าเห็นผลดีขึ้นได้ แน่นอน!


ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก liekr

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"ถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาเลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! ตำรวจทราบตัวคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกันในซอยอินทามระ ทีมหนุมานเข้าควบคุมพื้นที่แล้วมีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระ
ตั้งกระทู้ใหม่