หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตุรกีทำการบล๊อก Social Network เป็นที่เรียบร้อย หลังเกิดการรัฐประหาร

แปลโดย Blogman

ประเทศตุรกีได้ทำการปิดกั้นไม่ให้ประชาชนภายในประเทศใช้ Social Network แล้วหลังจากเหตุการณ์รัฐประหารที่ผ่านมา โดยได้ทำการบล๊อกทั้ง Facebook Twitter และ YouTube โดยให้เหตุผลว่ามีกองกำลังทหารของประเทศตุรกีได้ออกมารัฐประหารยึดอำนาจรัฐบาลของประเทศตุรกี

จากข่าวใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ประเทศตุรกีได้โดนกองทัพ พยายามก่อรัฐประหารยึดอำนาจปกครองประเทศ จากประธานาธิบดีเรเซป เทยิบ เออร์โดกัน เมื่อวันที่ 15 ก.ค. แต่การก่อเหตุครั้งนี้ ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อฝ่ายสนับสนุนประธานาธิบดีเออร์โดกันได้ออกมาต่อต้านกับฝ่ายทหาร ก่อนที่ต่อมาในวันที่ 16 ก.ค. รัฐบาลตุรกีออกมาประกาศว่าการก่อรัฐประหารครั้งนี้ไม่ประสบความสำเร็จ และรัฐบาลสามารถควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว

ซึ่งอย่างไรก็ตามตอนนี้สถานการณ์ของตุรกีตอนนี้ก็ยังอยู่ในขั้นวิกฤตอยู่ดี ยังไม่มีรายงานว่าทางการตุรกีจะยกเลิกการบล๊อก Social Network ไปจนถึงเมื่อไหร่ ก็คงต้องคอยติดตามดูกันต่อไป

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, willbe, ไข่ต้มยางมะตูม, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, Teangmodog, stjames
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายมถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! ตำรวจทราบตัวคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกันในซอยอินทามระ ทีมหนุมานเข้าควบคุมพื้นที่แล้วมีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระ
ตั้งกระทู้ใหม่