หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวอเมริกันส่วนใหญ่คาดเงินสดใกล้ตายไปจากยุคของพวกเขา

โพสท์โดย SpiderMeaw

ชาวอเมริกันส่วนใหญ่คาดเงินสดใกล้ตายไปจากยุคของพวกเขา

ชาวอเมริกันส่วนใหญ่หรือร้อยละ 62 คาดการณ์ว่าสหรัฐอเมริกาจะกลายเป็นสังคมปราศจากเงินสดในช่วงชีวิตของพวกเขา ด้วยการทำธุรกรรมทั้งหมดที่ถูกดำเนินการทางอิเล็กทรอนิกส์ ข้อมูลจากการสำรวจมติมหาชนของ "แกลลัป โพล" ระบุไว้ดังนี้

สาเหตุที่ผลลัพธ์ของโพลออกมาเช่นนี้ เกิดขึ้นเนื่องมาจากชาวอเมริกันมีทางเลือกที่มากขึ้นในการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์และทางเลือกที่น้อยลงในการทำธุรกรรมด้วยเงินสด

ร้อยละยี่สิบห้าของชาวอเมริกันกล่าวว่าการที่สังคมอเมริกาจะกลายเป็นสังคมปลอดเงินสดในช่วงชีวิตของพวกเขาเป็นสิ่งที่ "ไม่น่าเป็นไปได้" ขณะที่มีผู้คนอีกเพียงร้อยละ 11 ที่ให้ความเห็นว่า "ไม่น่าเป็นไปได้อย่างมาก"

แต่ถึงแม้ว่าการใช้เงินที่จับต้องได้จะถูกปฏิเสธ ชาวอเมริกันส่วนใหญ่หรือร้อยละ 54 ก็ยังคงให้ความเห็นว่าพวกเขาต้องการที่จะมีเงินสดในมือพวกเขาตลอดเวลา ส่วนผู้คนอีกร้อยละ 42 กล่าวว่าพวกเขารู้สึกสะดวกสบายมากกว่าที่ไม่ได้พกเงินสดติดตัว

ชาวอเมริกันที่มีอายุระหว่าง 18-29 ปี ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะรู้สึกสะดวกสบายมากกว่าที่ไม่ได้พกเงินสดติดตัว ซึ่งมีวัยรุ่นถึงร้อยละ 56 ที่มีความคิดเห็นเช่นนี้

เมื่อเปรียบเทียบกับร้อยละ 54 ของชาวอเมริกันที่มีอายุระหว่าง 30-49 ปี ร้อยละ 55 ของชาวอเมริกันที่มีอายุระหว่าง 50-64 ปี และร้อยละ 62 ของชาวอเมริกันที่มีอายุตั้งแต่ 65 ปีขึ้นไป พวกเขากลับต้องการมีเงินสดอยู่ในมือของตนตลอดเวลา

เงินสดกำลังมีบทบาทน้อยลงเรื่อยๆ ในพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของชาวอเมริกัน เพราะพวกเขาหันไปใช้ตัวเลือกการชำระเงินในวิธีอื่นๆ มากขึ้นและมีการปรับเปลี่ยนไปสู่การซื้อสินค้าทางออนไลน์มากกว่าการไปซื้อสินค้าโดยตรงที่หน้าร้านค้า แกลลัป โพล ระบุ

การเปลี่ยนแปลงนี้มีผลกระทบอย่างมากสำหรับบัตรเครดิต การธนาคาร และอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ เช่นเดียวกับร้านค้าท้องถิ่นและธุรกิจในสหรัฐอเมริกาที่จะได้รับความกดดันมากขึ้น ให้พวกเขาต้องปรับตัวและยอมนำวิธีชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์มาใช้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: igolf, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลรีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายมสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้ถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! ตำรวจทราบตัวคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกันในซอยอินทามระ ทีมหนุมานเข้าควบคุมพื้นที่แล้วมีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระ
ตั้งกระทู้ใหม่