หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาไปสร้างเลย! แบบบ้านสวยชั้นเดียว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ งบ 1.5 ล้าน

โพสท์โดย SpiderMeaw

แบบบ้านสวยของเราในวันนี้นำมาฝากกันอีกแล้วครับ ยังคงเอาใจคนที่กำลังหาไอเดียสำหรับบ้านของตัวเองกันอยู่เช่นเคย บ้านนั้นเป็นปัจจัยสำคัญจะสร้างทั้งทีมันก็ต้องโดนใจมีไอเดียแจ่มๆ กันบ้าง แต่วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียว ที่มาในสไตล์บ้านๆ แบบของบ้านเรามาฝากกันครับ มีชื่อว่า แบบบ้านเกษตรรุ่งเรือง ผลงานการออกแบบโดย เว็บไซต์ thaidrawing.com ใครกำลังจะสร้างบ้านที่บ้านนอกมาเอาไปใช้ได้เลย


ตัวบ้านเป็นโครงสร้างแบบชั้นเดียว สามารถเลือกใช้วีสดุได้ตามความต้องการของผู้สร้าง หลังคาเป็นแบบทรงหน้าจั่วที่เข้ากันดีกับบ้านเรา มีเฉลียงที่หน้าบ้านให้ร่มเงาทางเข้า ดูคุ้นตากันดี ตัวบ้านอยู่บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 200 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมด้วยห้องโถงขนาดใหญ่และห้องครัว ห้องรับประทานอาหารที่เป็นสัดส่วนลงตัว

ส่วนงบการก่อสร้างนั้นอยู่ที่ราวๆ 1.4 – 1.6 ล้านบาท สามารถปรับลดหรือเพิ่มได้ตามความต้องการของผู้สร้าง หรือการเลือกใช้วัสดุ เป็นแบบบ้านที่เข้ากันดีกับบรรยากาศในบ้านเรา ใครสนใจก็ลองเอาไปเป็นแบบบ้านของตัวเองได้เลยครับ

ขอบคุณที่มาจาก : thaidrawing

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: สำนึกดีมีมั้ย..สาส, igolf, TeeDee, I AM THOR, Love Paradise, บ่าวสันขวาน, คตจขช
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อึ้งทั้งรายการ หนุ่ม กรรชัย รู้จักแม่หมอ เคยจีบสมัยเรียนสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"ประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์เปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลเลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้าเปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่