หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

12 อันดับ! เมืองรถติดที่สุดในโลก ประจำปี 2016

โพสท์โดย SpiderMeaw


ถ้าหากพูดถึงเรื่องของรถติดปัญหาอันแสนปวดตับของบรรดานักทำงานทั้งหลาย คงจะไม่มีใครที่ไม่เคยได้สัมผัส เพราะที่บ้านเรานี่แหละมันติดขัดกันมหาศาลจริงๆ บางทีซื้อรถมาลืมไปเลยว่ามันวิ่งได้ นึกว่าซื้อมากระดึ้บเป็นหนอนซะอีก วิ่งที่ 3 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เร็วโคตรเลยมั้ยละ ไม่เพียงแค่บ้านเราเท่านั้นที่มีสถานการณ์เช่นนี้หากแต่ว่าประเทศอื่นๆ ก็มีรถติดเช่นเดียวกัน

 

ดังนั้นจึงได้มีการจัดอันดับ เมืองรถติดที่สุดในโลก ประจำปี 2016 ขึ้นมาโดยทาง TomTom ผู้ผลิต GPS รายใหญ่ และผลการจัดอันดับก็ได้ 12 อันดับเมืองรถติดที่สุดในโลกดังรายชื่อต่อไปนี้ครับ

 

อันดับ 12 เฉิงตู ประเทศจีน
อันดับ 11 ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา
อันดับ 10 จูไห่  ประเทศจีน
อันดับ 9 กว่างโจว ประเทศจีน
อันดับ 8 เซินเจิ้น  ประเทศจีน
อันดับ 7 ฉงชิ่ง ประเทศจีน
อันดับ 6 บูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย
อันดับ 5 เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย
อันดับ 4 มอสโก ประเทศรัสเซีย
อันดับ 3 เม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก
อันดับ 2 อิสตันบูล ประเทศตุรกี
อันดับ 1 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย 

 

ไม่ต้องสงสัยเลยครับว่าทำไมเมืองหลวงของเราถึงได้ครองตำแหน่ง เมืองรถติดที่สุดในโลก ประจำปีนี้ และน่าจะเป็นแชมป์หรือรองแชมป์ในอนาคตอีกยาวไกลอีกด้วย  น่าภูมิใจจริงๆ หึหึ


ที่มา : CNN Money

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Plooto, เด็กโข่ง, ทัมจัย, TeeDee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาเปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายมเลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้าเปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่