หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทริปโหด! กระฉ่อนโซเชียล! "อาณาจักรช้างพัทยา" จัดทริปลอยแพให้อาหารจระเข้

โพสท์โดย คุณภาคย์

ภาพกิจกรรมการท่องเที่ยวสุดแปลก แหวกแนว ด้วยการให้นักท่องเที่ยว นั่งอยู่บนแพกลางบ่อจระเข้ พร้อมกับให้อาหารจระเข้ไปด้วย ได้สร้างกระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์ จนมีการแชร์ภาพออกไปอย่างแพร่หลายอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า กิจกรรมการท่องเที่ยวสุดแปลก จัดขึ้นที่สถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ชื่อว่า "อาณาจักรช้างพัทยา" อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 

     ด้าน นางสาวสุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา กล่าวว่าพึ่งได้เห็นภาพดังกล่าวทางโซเชียลมีเดีย ถือว่าเป็นกิจกรรมการท่องเที่ยวที่มีความเสี่ยง และน่าเป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัยเป็นอย่างมาก ทั้งนี้หน่วยงานในพื้นที่ ควรตรวจสอบ เนื่องจากมีความเสี่ยงสูง เช่นเดียวกับกิจกรรมอื่นๆ ที่มีความเสี่ยงเช่นกัน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Dont sweat it, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลเลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"ถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร + คน ปี 2024 รายได้ยังคุ้มไหม?เปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้าเปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่