หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างฮา 24 ภาพ"คอสเพลย์แบบประหยัด"แม้จะไม่เหมือนเป๊ะ แต่ก็ทำให้คุณหัวเราะได้

โพสท์โดย SpiderMeaw


นี่คือภาพการแต่งคอสเพลย์แบบประหยัดจากเพจ Lowcostcosplay โดยนำสิ่งของเครื่องใช้ใกล้ตัวนำมาประยุกต์และเปลี่ยนแปลงให้กลายเป็นชุดคอสเพลย์ได้อย่างฮา แม้ว่ามันจะไม่เหมือนเป๊ะ แต่มันก็ดูคล้ายๆ ที่สำคัญยังทำให้คุณหัวเราะได้อีกด้วย เห็นแล้วคุณจะต้องทึ่งในไอเดียและความคิดในการประยุกต์ของใช้ของเขา...

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "boredpanda/Lowcostcosplay"
http://www.boredpanda.com/diy-low-cost-cosplay-anucha-saengchart/
ติดตามต่อที่เฟส Lowcostcosplay : https://www.facebook.com/Lowcostcosplay
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
VOTED: พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, Neofreeman, brawut, เจสสสสฟู, Thorsten, Dont sweat it, aRnoNAe, ทรั้ง, MAC Mask, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, Flameburn, หญิง วังแตก, หุ่นเชิดสังหาร, igolf, bgs, mookchu, zerotype, มาดามย็อนคาทีเนส, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร + คน ปี 2024 รายได้ยังคุ้มไหม?ถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"ประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลเปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้าเปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่