หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สูตรใหม่!! เปิดปลากระป๋องเจอซากกิ๊งกือ

โพสท์โดย คุณภาคย์

 

นางสาวกาญจนา ปานศรี ชาวบ้านอำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ได้นำปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่ง ที่เปิดใส่ถ้วยไว้ มาให้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบดู และต้องถึงกับตะลึง เพราะพบซากชิ้นส่วน เป็นชิ้นแว่นกลมติดกันประมาณ 10 ท่อน ต่อเรียงกัน ปะปนอยู่กับเนื้อปลา เมื่อเอาช้อนส้อมเขี่ยดู ก็พบว่า มีความยืดหยุ่น แต่ก็มีความเหนียวอยู่ด้วย ลักษณะไม่ใช่ชิ้นส่วนของปลา เช่น ไส้ หรือกระดูก แต่ดูคล้ายกับกิ้งกือ 

     นางสาวกาญจนา เล่าว่า ได้ไปซื้อปลากระป๋องมาจากร้านชำในหมู่บ้าน แต่เมื่อเปิดฝา แล้วเทปลากระป๋องลงไปในถ้วย กลับพบมีชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นก้อนยาว ขนาดเท่าหัวไม้ขีด จึงเขี่ยดูต้องตกใจ เพราะมีลักษณะเหมือนกิ้งกือ และไม่ใช่เป็นชิ้นส่วนของปลาอย่างแน่นอน หลังจากนั้น จึงได้นำไปให้คนในบ้าน และเพื่อนบ้านมาตรวจสอบ ก็มีความเห็นเหมือนกันว่า น่าจะเป็นกิ้งกืออย่างแน่นอน 

     อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์นี้ ทางเจ้าของบ้าน ได้นำปลากระป๋อง ส่งไปยังสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ ฝ่ายคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อให้ตรวจสอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บชิ้นส่วนไว้ พร้อมทั้งส่งไปยังสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานี ซึ่งเป็นโรงงานผลิต ตามที่ระบุข้างกระป๋อง ขณะที่ล่าสุด ทางบริษัทผู้ผลิต แจ้งว่า จะเข้าตรวจสอบปลากระป๋องดังกล่าว ในวันพรุ่งนี้(15 ก.ค.)

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: igolf, zerotype, ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)16 นิสัยเสียๆ ทำลายสุขภาพ พฤติกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆที่ทำร้ายสุขภาพตัวเองตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดเลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้ชาวเน็ตแห่เดาเพียบ! หลังเจ๊มอยใบ้ข่าว "เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ" เตรียมหย่าปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายมถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาสาวมะกันบินข้ามโลกมา เพื่อพบ'หมูเด้ง'คุณพ่อชาวมาเลย์เดินรับส่งลูกสาวไปโรงเรียนวันละ 6 กม. ทุกวัน หลังรถมอเตอร์ไซต์พังไม่มีเงินซ่อม ล่าสุดมีคนใจดีเข้าช่วยเหลือเเล้ว ☺️
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลถ้ำ Utroba ในประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับทางโบราณคดีที่น่าหลงใหลที่สุดเสน่ห์ประเทศไทย! ถนนเลียบชายหาดปากน้ำปราณ: เส้นทางแห่งความสงบและความงามของทะเล จ.ประจวบคีรีขันธ์เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กสาวทำออรัลเซ็กส์ ให้แฟนตอนขับรถไฟไหม้โรงพยาบาลไต้หวัน ตายแล้ว 9 ศพ ไม่ทราบต้นเหตุสลด
ตั้งกระทู้ใหม่