หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพิ่งรู้ !! วิธีละลายเนื้อสัตว์แช่แข็ง แบบไม่ทำให้เสียรสชาติ ทำง่ายแบบนี้นี่เอง

โพสท์โดย SpiderMeaw


 

อุปกรณ์ที่เราต้องมีครับ

 

1. หม้อสแตนเลสมา 2 ใบ
2. เนื้อสัตว์แช่แข็ง

 

วิธีการทำ

1. นำหม้อสแตนเลส 1 ใบมาคว่ำ
2. จากนั้นนำชิ้นเนื้อที่ต้องการละลายมาวางไว้บนก้นหม้อที่คว่ำเตรียมไว้ในข้อที่ 1
3. นำก้นหม้อสแตนเลสอีก1ใบวางทับบนชิ้นเนื้อที่ต้องการละลาย
4. ใช้เวลาเพียง 15 นาที เนื้อที่แข็งจนหั่นไม่เข้าก็จะนิ่มจนคุณสามารถนำไปปรุงอาหาร


ปล : หม้อสแตนเลสมีคุณสมบัติในการนำความร้อนและเย็น โดยความเย็นจากเนื้อจะถ่ายไปสู่ก้นหม้อทั้งบนและล่าง ทำให้เนื้อละลายตัวได้เร็วกว่าการนำไปเวฟ และยังไม่ทำให้เสียรสชาติของเนื้ออีกด้วย

หลังจากที่ได้อ่านกันแล้ว ใครที่กำลังจะละลายเนื้อสัตว์แช่แข็ง แต่กังวลเกี่ยวกับรสชาติของเนื้อที่จะเปลี่ยนไป ในวันนี้ก็คงหมดความกังวลกันแล้ว เพราะวันนี้เราได้นำเสนอเทคนิคง่ายๆในการละลายเนื้อสัตว์แช่แข็ง ซึ่งวิธีการทำก็สุดแสนจะง่ายตามที่ได้กล่าวไว้ด้านบน

ขอบคุณที่มา:http://www.thaijobsgov.com/jobs=64255
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: igolf, Plooto, ซุปเปอร์ ใจมด, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, หมูดำ, Life for Life, zerotype, amee18, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิด"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร + คน ปี 2024 รายได้ยังคุ้มไหม?พบดาบโรมันสี่เล่ม ในสภาพเกือบสมบูรณ์ ในรอยแยกริมหน้าผาห่างไกลใกล้ทะเลเดดซีสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"เสน่ห์ประเทศไทย! ถนนเลียบชายหาดปากน้ำปราณ: เส้นทางแห่งความสงบและความงามของทะเล จ.ประจวบคีรีขันธ์ถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองคุณพ่อชาวมาเลย์เดินรับส่งลูกสาวไปโรงเรียนวันละ 6 กม. ทุกวัน หลังรถมอเตอร์ไซต์พังไม่มีเงินซ่อม ล่าสุดมีคนใจดีเข้าช่วยเหลือเเล้ว ☺️เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถ้ำ Utroba ในประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับทางโบราณคดีที่น่าหลงใหลที่สุดเสน่ห์ประเทศไทย! ถนนเลียบชายหาดปากน้ำปราณ: เส้นทางแห่งความสงบและความงามของทะเล จ.ประจวบคีรีขันธ์ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลเลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กสาวทำออรัลเซ็กส์ ให้แฟนตอนขับรถไฟไหม้โรงพยาบาลไต้หวัน ตายแล้ว 9 ศพ ไม่ทราบต้นเหตุสลด
ตั้งกระทู้ใหม่