หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่รอด Daniel Radcliffe ถ่ายรูปคู่กับศพของตัวเอง ชาวเน็ตคันมือเลยจัดให้แบบหนักๆ !!

โพสท์โดย SpiderMeaw

เรียกได้ว่ากำลังฮอตจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียวกับพ่อหนุ่ม Daniel Radcliffe หรือที่รู้จักกันในบทของพ่อมดน้อยแฮรี่นั่นเอง ถึงแม้ว่าหนังดังอย่าง แฮรี่ พอตเตอร์ จะจบลงไปแล้ว แต่ Daniel ก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆมาให้ได้โชว์ฝีไม้ลายมือกันอยู่เรื่อยๆ และอีกหนึ่งผลงานที่เรียกได้ว่าเจ๋งไม่แพ้กันก้คือเรื่อง Swiss Army Man ซึ่งเขาได้รับบทเป็นตัวเอกแล้วยังได้รับบทเป็นศพอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เอาทำให้ภาพเบื้องหลังหลุดออกมาเล็กน้อย ซึ่งเป็นภาพที่เขาได้ถ่ายกับตัวละครจำลองของตัวเองหรือเรียกง่ายๆว่าศพจากในหนังนั่นเอง แถมยังถ่ายออกมาได้เป็นธรรมชาติยิ้มระรื่นกันเลยอีกด้วย แน่นอนว่าเมื่อภาพนี้ถูกกระจายออกเป็นวงกว้าง ชาวเน็ตสายฮาทั้งหลายก็ไม่พลาดแน่นอนที่จะเอาภาพนี้มาตัดต่อ แต่ละอันนี่ต้องบอกเลยจริงว่าเพี้ยนหนักระดับ 10 กันเลย จะเป็นยังไง ไปดูกัน

นี่คือภาพต้นฉบับ

ที่เหลือคือฝีมือจากชาวเน็ต ฮามากๆ

ผิดเรื่องแล้ว

สวัสดีเจ้านาย

ยิ้มหน่อยเพื่อน

เดี๋ยวนะไม่ใช่ละ

สรุปใครเป็นใครกันแน่นนะเนี่ย

เพื่อนเยอะ

กลายเป็นซอมบี้ซะแล้ว

มาได้ไงเจ้าตัวเล็ก

ภาพและข้อมูลจาก theladbible.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Plooto, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, comen, Betatia, โอ๊ย, vho, igolf, zerotype, หมีพู
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊าเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นโอกินิริ ที่โตเกียว ชิ้นละ 500 บาท!!ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดสาวพนักงานเทศบาลเกือบโดนตำรวจรวบ นึกว่าคนบ้ามาตัดต้นไม้บนเกาะกลางถนน เหตุไม่ได้ใส่เสื้อกั๊กสรยุทธ ปาดน้ำตา “อาลัย 3 ครูผู้เสียสละ” กอดปกป้องเด็กจนนาทีสุดท้ายแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารประสบการณ์ใกล้ตๅย ของศัลยแพทย์ระบบประสาท มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด‘เจ๊นุช’ ไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียก หลัง ‘อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดอีโร่ตัวน้อย‘น้องปูอัด’ หนีออกมาได้แล้ว วิ่งกลับไปช่วยเพื่อนเหตุไฟไหม้รถบัสฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านเขื่อนน้ำพุง เขื่อนบนภูเขา อ.ภูพาน จ.สกลนคร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?สาวสวยสุดน่ารัก เตะเปิดสนามฟุตบอลเกาหลี..งานนี้แฟนๆ แห่ชมกันเพียบฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนรมว.ยุติธรรมญี่ปุ่น ประกาศชัด “โทษประหารชีวิต” ยังจำเป็นต้องมีอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่