หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อหัวใจสลายลูกสาวติดยาจนตาย จึงตั้งตนเป็นศาลเตี้ย ขนอาวุธปืนขึ้นรถไปถล่มแก๊งค้ายาเสพติด

โพสท์โดย SpiderMeaw


คุณอาจเคยดูหนังที่พระเอกกวาดล้างตามไล่ล่าพ่อค้ายา แต่นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เมื่อ John Cramsey ชายวัย 50 ปีในเมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ได้ทำการขนอาวุธปืนและอาวุธสงครามจำนวนมากใส่รถตู้เพื่อเตรียมนำไปกวาดล้างแก๊งค้ายาเสพติด แต่ยังไม่ได้ทำอะไรแผนของเขาก็ต้องล้มเหลว

เพราะขณะที่เขาขับรถอยู่บนทางด่วนเขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจรถ และหลังจากที่ตำรวจพบอาวุธจำนวนมากในรถของเขาก็ดำเนินการถูกจับตัวเขาทันที แต่เขากล่าวว่า เขาไม่ได้ตั้งตนเองเป็นศาลเตี้ย แต่เหตุผลที่เขาจะทำไปนั้นเป็นเพราะเขาเป็นพ่อที่หัวใจสลายคนหนึ่ง

โดยเขาเคยมีลูกสาวมาก่อนและเพิ่งจะเสียเธอไป เธอมีอาชีพเป็นนางแบบ แต่แล้วเมื่อ 4 เดือนก่อน ลูกสาวของเขาก็ถูกแฟนหนุ่มชักชวนให้ลองเสพเฮโรอีน หลังจากนั้นมาเธอก็เริ่มติดมัน จนในที่สุดเธอก็เสียชีวิตเพราะเสพยาเกินขนาด ศพของเธอนอนเสียชีวิตอยู่ข้างๆ แฟนฟนุ่มในอพาร์ทเม้นท์

หลังจากที่เสียลูกสาวไปเขาก็หัวใจแตกสลาย และไม่อยากให้ใครมีจุดจบเหมือนกับลูกสาวของเขา ดังนั้นเขาจึงพยายามช่วยเหลือเด็กสาวที่หลงเดินทางผิดเหมือนกับลูกสาวของเขา

และแผนถล่มแก๊งค้ายาเสพติดนี้ก็ไม่ได้มีแค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่เห็นด้วย เพราะยังมีเพื่อนอีก 2 คนให้การสนับสนุนเขาอีกด้วยคือ Dean Smith และ Kimberly Arendt ซึ่งพวกเขาถูกจับกุมด้วยเช่นกัน

และหลังจากที่ศาลปฏิเสธการประกันตัวเขาก็กล่าวว่า "เขาไม่ใช่ผู้ก่อการร้าย แต่เป็นเพียงพ่อที่หัวใจแตกสลายคนหนึ่ง ความทรงจำสุดท้ายของเขาคือกำลังกอดลูกสาวท่ามกลางสายฝน" เป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากเพราะมันสะท้อนให้เห็นความรักที่ยิ่งใหญ่ของพ่อ...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: สำนึกดีมีมั้ย..สาส, ซุปเปอร์ ใจมด, Plooto, หมีพู, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, JohnnyDepp, ดาวประดับทับจักรวาล, เดือนแรม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊า‘เจ๊นุช’ ไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียก หลัง ‘อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นลึงคบรรพต แห่งภูโค้ง ศาสนบรรพตที่สาบสูญตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักอีโร่ตัวน้อย‘น้องปูอัด’ หนีออกมาได้แล้ว วิ่งกลับไปช่วยเพื่อนเหตุไฟไหม้รถบัสฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านเพจดังหลุดใบ้ นางเอกเตรียมหย่าสามี ยื้อเพื่อลูกมานาน ชาวเน็ตพูดชื่อนี้รมว.ยุติธรรมญี่ปุ่น ประกาศชัด “โทษประหารชีวิต” ยังจำเป็นต้องมีอยู่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านเขื่อนน้ำพุง เขื่อนบนภูเขา อ.ภูพาน จ.สกลนครฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนจัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดแล้วเจ๊นุชไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียกแล้วมะเร็งลำไส้ใหญ่ในผู้ที่มีอายุน้อย กินอาหารแปรรูปให้น้อยลงฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออน
ตั้งกระทู้ใหม่