หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงรัสเซีย ขอลงจากเครื่องหลังทะเลาะกับสามี ทำให้ไฟล์ทบินดีเลย์นานกว่า 7 ชั่วโมง!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยว่า ในขณะที่เที่ยวบินของสายการบิน Rossiya Airline กำลังจะมุ่งหน้าออกจากกรุงมอสโก สู่เมืองวลาดีวอสตอค ของประเทศรัสเซีย ในอีกไม่กี่นาทีนั้น…

จู่ๆ ก็มีหญิงวัย 40 รายหนึ่ง ขอลงจากเครื่องบินโดยด่วน ด้วยเหตุผลส่วนตัวบางอย่าง งานนี้จึงทำให้ไฟล์ทบินเป็นอันต้องดีเลย์ไปนานกว่า 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ด้านผู้โดยสารรายหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เผยว่า หญิงรายนี้กำลังทะเลาะกับสามีของเธอ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเธอทะเลาะผ่านโทรศัพท์ หรือผู้เป็นสามีเองก็อยู่บนเครื่อง จนทำให้หญิงคนดังกล่าวได้ตัดสินใจหย่ากับเขาทันที

หลังจากนั้น เธอก็รีบเดินไปเรียกพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ให้พาเธอออกจากเครื่องบินโดยด่วน เพราะไม่มีอารมณ์จะเดินทางอีกต่อไป ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้โดยสารกว่า 500 ราย ต้องจำใจลงจากเครื่อง และเดินทางกลับไปยังสนามบินอีกครั้ง

จากคลิปวีดีโอแสดงให้เห็นว่า ผู้โดยสารส่วนใหญ่ไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แต่ด้วยข้อบังคับด้านความปลอดภัยในการบิน จึงทำให้พวกเขาต้องทำตามกฎ

เฮ้อ…เป็นเพราะอารมณ์ฉุนเฉียวของคนๆ เดียว เลยต้องทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนไปด้วย น่าเห็นใจจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Thorsten, Betatia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นอั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊าจัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริงประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยการค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลี‘เจ๊นุช’ ไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียก หลัง ‘อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ด😊 ชวนมาดูภาพที่พิสูจน์ว่า เราทุกคนสามารถพบเห็นสิ่งมหัศจรรย์เล็กๆ น้อยๆ ได้ทุกวัน 😁นายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนจัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดแล้วเจ๊นุชไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียกแล้วมะเร็งลำไส้ใหญ่ในผู้ที่มีอายุน้อย กินอาหารแปรรูปให้น้อยลงฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออน
ตั้งกระทู้ใหม่