หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทนายโมโห เจอลูกหนี้กยศ. ด่า เพียงเพราะแนะนำให้ไปเจรจาขอผ่อนชำระ หลังจากโดน กยศ.ฟ้องถึงพ่อแม่ผู้ค้ำฯ

โพสท์โดย SpiderMeaw

เพจเฟซบุ๊คของ ทนายเกิดผล แก้วเกิด โมโหเจอลูกหนี้กยศ. ด่าเพียงเพราะแนะนำให้ไปเจรจาขอผ่อนชำระ หลังจากโดน กยศ.ฟ้องถึงพ่อแม่-ผู้ค้ำฯ โดยทนายคนดังกล่าวได้โพสท์เฟซบุ๊คว่า ....

มีลูกหนี้ กยศ. โทรมาปรึกษาแต่เช้า ว่า ถูก กยศ. ฟ้อง รวมทั้ง พ่อแม่ ที่เป็นผู้ค้ำประกันด้วย

ผมแนะนำให้ไป เจรจาขอผ่อนชำระ

ลูกหนี้คนนั้นด่าผมแต่เช้า หาว่า ปรึกษาไม่ได้ ไอ้ทนายกำมะลอ ใหนบอกว่า ให้คำปรึกษาได้ ถ้าแค่แนะนำ ให้ไปผ่อนชำระ กูไม่ต้องโทรมาปรึกษาให้เสียค่าโทรศัพท์หรอก

ผมเลยถามว่า คุณต้องการให้ผมตอบอะไร..??

เขาตอบว่า อะไรก็ได้ที่ไม่ต้องใช้หนี้ กยศ.

คุณไม่จ่าย พ่อแม่คุณก็ต้องจ่าย ในฐานะ ผู้ค้ำประกัน

เขาตอบว่า..."เรื่องของพ่อแม่ ไม่เกี่ยวกับกู"

อ้าว...ไอ้เนรคุณ.. เผลอด่าเข้าไปเต็มๆ แบบลืมรูดซิปปาก

จากนั้นก็มีการท้าว่าจะฟ้องหมิ่นประมาทผม

เอาๆๆเร็วๆๆ จะรอนะพ่อเนรคุณ..

 

ชาวโซเชียลต่างพากันคอมเม้นต์ด่าลูกหนี้กยศ.คนนั้นกระจายยยย

 

 

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: เกิดผล แก้วเกิด
https://www.facebook.com/profile.php?id=100012033163351
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซาอิ, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, puddingzii, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊าเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดลึงคบรรพต แห่งภูโค้ง ศาสนบรรพตที่สาบสูญเพจดังหลุดใบ้ นางเอกเตรียมหย่าสามี ยื้อเพื่อลูกมานาน ชาวเน็ตพูดชื่อนี้สายมูมาดู วิธีแก้ดวงตกกับวัดชื่อดัง ได้ผลจริง ไม่ถูกหมอดูหลอก‘เจ๊นุช’ ไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียก หลัง ‘อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดอีโร่ตัวน้อย‘น้องปูอัด’ หนีออกมาได้แล้ว วิ่งกลับไปช่วยเพื่อนเหตุไฟไหม้รถบัสอั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านจัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านเขื่อนน้ำพุง เขื่อนบนภูเขา อ.ภูพาน จ.สกลนครฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนจัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดแล้วเจ๊นุชไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียกแล้วมะเร็งลำไส้ใหญ่ในผู้ที่มีอายุน้อย กินอาหารแปรรูปให้น้อยลงฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออน
ตั้งกระทู้ใหม่