หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระทึก! หนุ่มพกบึ้มเข้าร้านนวดระเบิดตูมฉีกร่างสาหัส

โพสท์โดย คุณภาคย์

ตำรวจภูธรแม่สาย เข้าตรวจสอบ อาคารพาณิชย์ ภายในโครงการเจมสโตน ซิตี้ ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนชั้นบนเปิดเป็นนวดแผนโบราณ หลังเกิดเหตุระเบิดขึ้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

     จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณห้องนวด ได้รับความเสียหาย กระจกแตก และมีร่องรอยระเบิด รวมทั้ง พบเศษท่อ พีวีซี.ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของระเบิด แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นระเบิดชนิดและขนาดใด ต้องรอการตรวจพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง 

     นางฝน พรมปัญญา พนักงานนวดแผนโบราณ ให้การว่า ผู้บาดเจ็บ ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ได้เข้ามาใช้บริการ ขณะที่นวดไปได้สักพัก ผู้บาดเจ็บบอกว่าเจ็บหลัง แล้วขอให้หมอนวดลงมาก่อน จากนั้น จึงได้ยินเสียงระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง 

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ชายคนดังกล่าวอาจพกพาวัตถุระเบิดไปด้วย แต่เกิดความผิดพลาด ทำให้เกิดระเบิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้แจ้งหน่วยพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงรวมทั้งตรวจหาหลักฐานประจำตัว ของชายคนดังกล่าวตามขั้นตอนต่อไป

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: โอ๊ย, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ซุปเปอร์ ใจมด, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรอดีตทหารหญิงต่อยผู้โดยสารชาย ที่ไม่ยอมลุกให้นั่งในรถไฟใต้ดินเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?ชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!โคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง 4 ข้อกล่าวหาหนัก กับนายสมาน โชเฟอร์ขับรถบัสเพลิงไหมความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาวัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่