หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โซเชียลตะลึงระเบิดเปิดเปิง!! เผยภาพ "นักเรียนประถม" หน้าตาสุดดึงดูด น่ารักหล่อแรง

โพสท์โดย กิตตินันท์

ในแวดวงการบันเทิงมีคลื่นลูกใหม่เข้ามากันอย่างหนาแน่น ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงรุ่นเด็กที่ตอนนี้กำลังฮอตอย่างน้องเซบัสเตียน ดาราชายรุ่นจิ๋วที่มีหน้าตาน่ารักฉายแววหล่อแต่เด็ก บวกกับความสามารถในการแสดงของน้องยังดีเยี่ยมอีก

น้องเซบัสเตียน ตอนนี้อายุ 3 ขวบเกือบ 4 ขวบ น้องมีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายแบบ ละคร ถ่ายโฆษณา ถ่ายภาพนิ่ง ออกงานอีเว้นท์ ผลงานที่ทำให้รู้จักกันก็คงจะเป็น club friday2 ซีรี่ยขวัญผวา kidzaa

งานนี้ขอการันตีได้เลยว่า น้องเซบัสเตียน คนนี้จะเป็นที่รักของทุกคนโตขึ้นอาจจะหล่อมากถึงขั้นเป็นพระเอกแถวหน้าเลยก็ว่าได้ จะรออะไรกันอยู่ละ ไปดูภาพความน่ารักของน้องกันเลยดีกว่าจ้า ^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: igolf, Thorsten, โอ๊ย, Sailor Mercury, Punthorn, vho, เต้ย ณ โพสต์จัง, อนาคิน, kimkim, บ่าวสันขวาน, ซุปเปอร์ ใจมด, bemygon, น้ำตาลเผ็ด, willbe, mon, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”เผยที่มาสุดเศร้า..ที่เอาหลุมศwตั้งกลางบ้านภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะสตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยวัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาวสดุดี ‘ครูกนกวรรณ’ กอดนักเรียนในอ้อมแขน ปกป้องเด็กจนถึงวินาทีสุดท้ายรวมฉากชวนตกใจในซีรีส์ Dragon Ball ที่แฟน ๆ ในตอนนั้นคิดไม่ถึงสรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)ภาพ​ประวัติ​ศาสตร์​ เหวินซิ่ว พระมเหสี​ใน​จักรพรรดิ​ผู่อี๋ยินดีด้วย! หมอสองเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางหิมะ หรูหราอลังการมากผู้เขียน Hunter X Hunter บอกแฟน ๆ ว่าเขาเขียนงานเสร็จไปแล้ว 20 ตอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยที่มาสุดเศร้า..ที่เอาหลุมศwตั้งกลางบ้านจ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”ยินดีด้วย! หมอสองเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางหิมะ หรูหราอลังการมากตุ๊กแกหางใบไม้ซาตานิค: สิ่งมหัศจรรย์จากมาดากัสการ์วัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อยากลองกับแบดบอย แค่พูดเล่น แต่เพื่อนจัดให้จริง จนได้เรื่องรวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'ยิ่งลักษณ์’ แสดงความเสียใจ รถบัสนักเรียนไฟไหม้สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไง
ตั้งกระทู้ใหม่