หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

TMB ธนาคารทหารไทย ร้องลั่น "ถอยดีกว่า" หลังเจอกระแสด่าขรม!! ดอกเบี้ยเงินฝาก 0% ให้กลับมาที่ 0.125%เหมือนเดิม

โพสท์โดย Faithbook

TMB ธนาคารทหารไทย ร้องลั่น "ถอยดีกว่า" หลังเจอกระแสด่าขรม!!

 

 

ประธานบอร์ดสั่งหารือด่วน สุดท้ายยอมถอย!! ให้ดอกเบี้ยฝากออมทรัพย์กลับมาที่ 0.125%เหมือนเดิม จากที่ได้ลดเหลือ 0%
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีธนาคารทหารไทย หรือทีเอ็มบี ได้ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ เหลือ 0% โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การประกาศลดดอกเบี้ยดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก

ล่าสุด นายรังสรรค์ ศรีวรศาสตร์ ประธานกรรมการธนาคารทหารไทย หรือทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ไม่เห็นด้วยกับกรณีการที่ธนาคารลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากทั่วไปลงเหลือ 0.00% ซึ่งได้สั่งการให้ทางผู้บริหารธนาคารมีการหารือกรณีนี้อย่างเร่งด่วนในช่วง 14.00 น. โดยการลดอัตราดอกเบี้ยดังกล่าวลงเป็นการหารือและตกลงกันของฝ่ายปฏิบัตการ ซึ่งไม่ได้มีการแจ้งให้ทางบอร์ดรับทราบก่อนแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากผู้บริหารธนาคารได้หารือกันเมื่อเวลา 14.00 น.แล้ว ล่าสุดที่ประชุมเห็นชอบให้กลับมาคิดดอกเบี้ยคงเดิมที่ 0.125% โดยมีผลทันที

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, เด็กโข่ง, zerotype, โอ๊ย, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)10 อันดับ เลขเด็ดมาเเรง งวดวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567เจ้าของรถบัสไฟไหม้ พร้อมรับผิดชอบเยียวยา ยันตรวจสภาพรถทุกปี-มีประกันถูกต้องพีต้าเจอถล่ม โดนทั้งไทย-เทศจวกยับ หลังโพสต์แบนหมูเด้งเรียกสวนสัตว์ว่า 'ข้างถนน'จ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”มุมมองภาพจากประตูพระราชวังต้องห้าม🐉สองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะเช็กรายชื่อผู้สูญหาย 23 คน “รถบัสไฟไหม้”7 ข้อดีของคนที่นิ่ง ๆ และเงียบ ไม่สุงสิงกับใครมากนักเรียนจีน 2 รายอาการสาหัส หลังครูพละลงโทษด้วยการสควอต 300 ครั้งองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)8 เคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้หลับสบายตลอดทั้งคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พีต้าเจอถล่ม โดนทั้งไทย-เทศจวกยับ หลังโพสต์แบนหมูเด้งเรียกสวนสัตว์ว่า 'ข้างถนน'7 ข้อดีของคนที่นิ่ง ๆ และเงียบ ไม่สุงสิงกับใครมากจ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”ลุงแกล้งชักในร้านอาหารหวังกินฟรี ชาวเน็ตบอกคนนี้วีรกรรมเพียบ 😳ความโกรธแค้น สอนธรรมะชั้นสูงแก่คนช่างสังเกตจิตได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สื่อนอกพูดถึง ถนนไทยมีความปลอดภัยย่ำแย่ หลังเหตุรถบัสเพลิงไหม้แจงข่าวลือ เงินดิจิทัลวอลเล็ต เฟส 2 ได้ 5000 บาทจริงไหมจ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”ลุงวัย 77 สุดช้ำ!เงินหมื่นรัฐบาลไม่ได้ แถมถูกพายุพัดบ้านพังเสียหาย
ตั้งกระทู้ใหม่