หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่ได้ดูดีมาตั้งแต่เกิด ! “อู๋ คมธนู” หนุ่มเฮลท์ตี้กำลังมาแรง ในโซเชียลมีเดีย!

โพสท์โดย กิตตินันท์

หากจะเอ่ยว่า วัยรุ่นกับเทคโนโลยีเป็นของคู่กันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกนัก ซึ่งปัจจุบันโลกของเราก้าวหน้าไปมาก เรียกได้ว่าสื่อออนไลน์ หรือ โซเชี่ยวมีเดีย เข้ามาเปลี่ยนโลกกันเลยทีเดียว เพราะมีความเติบโตแบบไม่หยุดยั้ง จึงทำให้การติดต่อสื่อสารเชื่อมโยงเครือข่ายกลุ่มต่างๆ ง่ายมากขึ้น

ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่าวัยรุ่น นิสิต นักศึกษา เข้ามาหาข้อมูลในโลกออนไลน์เพื่อนำไปสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเทรนด์ใดๆ ก็ตาม เช่นเดียวกับหนุ่มน้อยหน้าใสคนนี้ อู๋ คมธนู ควรประเสริฐ นักศึกษาจากสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (MUIC) ก็สนใจในเรื่องของเทรนด์การออกกำลังกาย

อู๋ คมธนู ควรประเสริฐ เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ใครๆ ก็หันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องการออกกำลังกาย การใช้ชีวิต หรือการทานอาหาร เราเห็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แชร์รูปการออกกำลังกาย หรือการทานอาหารคลีน ในเฟซบุ๊ค หรืออินสตาแกรมกันมาก ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะเทรนด์แบบนี้เลียนแบบกันก็จะได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ

“ส่วนตัวแล้ว ผมมองว่าเทรนด์สำหรับหนุ่มสาวเฮลท์ตี้กำลังมาแรง และตัวผมเองก็ชื่นชอบการออกกำลังกายมาก เพราะผมไม่ได้ดูดีมาตั้งแต่เกิด แต่เราดูแลตัวเอง เรายิ่งทำก็ยิ่งได้ ทำให้มีสุขภาพดี ได้เจอสังคมที่ดี โดยเฉพาะที่ Fitness First The Promenade ซึ่งเราใช้โซเชี่ยวมีเดียเผยแพร่สิ่งที่มีประโยชน์ก็ทำให้เราได้บุญด้วย ผมใช้โซเชี่ยวหลักๆ เลยก็มี fb: komthanu kuanprasert กับ ig: komthanu

ผมเข้าฟิตเนตประจำ อัพเดทการออกกำลังกายต่างๆ คนก็หันมาติดตาม และนำไปเป็นแบบอย่าง ซึ่งผมมองว่าการที่เราใช้โซเชี่ยวมีเดียไปในทางที่ดีก็มีแต่สิ่งดีๆ เพราะเป็นสื่อที่รวดเร็ว เข้าถึงคนง่าย ทำให้คนหันมาตื่นตัวและให้ความสำคัญต่อการออกกำลังกาย”

นอกจากนี้ อู๋ คมธนู กำลังได้รับคะแนนโหวตมากมายในโครงการ New You Achievement Awards ที่ทาง Fitness First Thailand ได้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้บอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น

“ผมนาย คมธนู ควรประเสริฐ จาก สาขา The Promenade ได้ลงสมัครในปีนี้ ปิดโหวตวันที่ 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 23.59 ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่โหวตให้ผมมากเลยนะครับ โดยเข้าไปที่ https://poll.fbapp.io/nyaa2016 โหวต คมธนู ควรประเสริฐ สาขา The Promenade ลุ้นเป็นสมาชิกกับทาง Fitness First Thailand ฟรี 1 ปี จำนวน 5 รางวัล

สำหรับ วิธีการโหวตนะครับ 1. เข้าตามลิ้งดังกล่าว 2. คลิ๊กไปที่รูป คมธนู ควรประเสริฐ สาขา The Promenade 3. เลื่อนลงมาเรื่อยๆ และกด submit

ฝากแฟนๆ สนับสนุนหนุ่มหล่อคนนี้ เพื่อเขาจะได้เป็นตัวแทนในการส่งเสริมให้วัยรุ่นไทย และผู้ที่สนใจดูแลสุขภาพหันมาอินเทรนด์กับเรื่องพวกนี้มากๆ เพราะสิ่งที่จะได้รับคือสุขภาพของตัวคุณเองครับ

ที่มา: http://facebook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Sailor Mercury, makhamdong, เทวาพญามาร, ความรู้สึกจุดจุดจุด, Carrrot, iamfour, zerotype, comen, vho, โอ๊ย, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดตัวเลขเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” จาก 3 บ.ประกันภัยด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)เช็กรายชื่อผู้สูญหาย 23 คน “รถบัสไฟไหม้”จ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”ระทึก! รถไฟฟ้าลุกไหม้ในโรงรถ เผาบ้านวอดทั้งหลัง ครอบครัว 9 ชีวิตหนีตๅย หลังน้ำทะเลท่วม7 ข้อดีของคนที่นิ่ง ๆ และเงียบ ไม่สุงสิงกับใครมากนักเรียนจีน 2 รายอาการสาหัส หลังครูพละลงโทษด้วยการสควอต 300 ครั้ง10 อันดับ เลขเด็ดมาเเรง งวดวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567พีต้าเจอถล่ม โดนทั้งไทย-เทศจวกยับ หลังโพสต์แบนหมูเด้งเรียกสวนสัตว์ว่า 'ข้างถนน'8 เคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้หลับสบายตลอดทั้งคืนภาพใกล้ของแมวป่าที่เล็กที่สุดในโลก: โคดโคดองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พีต้าเจอถล่ม โดนทั้งไทย-เทศจวกยับ หลังโพสต์แบนหมูเด้งเรียกสวนสัตว์ว่า 'ข้างถนน'7 ข้อดีของคนที่นิ่ง ๆ และเงียบ ไม่สุงสิงกับใครมากจ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”ลุงแกล้งชักในร้านอาหารหวังกินฟรี ชาวเน็ตบอกคนนี้วีรกรรมเพียบ 😳ความโกรธแค้น สอนธรรมะชั้นสูงแก่คนช่างสังเกตจิตได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สื่อนอกพูดถึง ถนนไทยมีความปลอดภัยย่ำแย่ หลังเหตุรถบัสเพลิงไหม้แจงข่าวลือ เงินดิจิทัลวอลเล็ต เฟส 2 ได้ 5000 บาทจริงไหมจ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”ลุงวัย 77 สุดช้ำ!เงินหมื่นรัฐบาลไม่ได้ แถมถูกพายุพัดบ้านพังเสียหาย
ตั้งกระทู้ใหม่