หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มช็อก!! ตื่นมาเห็นลูกดูดนมเมียที่นอนแน่งนิ่งตายไปแล้ว นึกขึ้นได้ว่าก่อนนอนตนเองได้ทำแบบนี้กับเมีย เมื่อคิดได้ก็สายไปเสียแล้ว

โพสท์โดย คุณกิน

หนุ่มพม่าวัยเบญจเพสอาศัยอยู่ในหอพักกลางเมืองเชียงใหม่ โมโหเมียสาวไม่ดูแลลูกชายวัย 4 เดือน ปล่อยให้ร้องไห้ทำไม่ได้หลับได้นอน จนโมโหบีบคอเมีย และนอนหลับต่อ ตื่นเช้ามาเห็นลูกดูดนมจากอกศพแม่ รีบแจ้ง ตร. พร้อมรอมอบตัวชดใช้ความผิด บอกเสียใจกับอารมณ์ชั่ววูบ

(31 พ.ค.) พ.ต.ต.ภัคพล อินดี สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมแพทย์และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุห้อง 104 หอพักแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนป่าตัน ต.ช้างเผือก หลังได้รับแจ้งพบหญิงสาวเสียชีวิตภายในห้อง

จากการตรวจสอบพบศพ นางคำหอม อายุ 21 ปี ชาวเมียนมาร์ เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น และพบเด็กทารกวัย 4 เดือน กำลังดูดนมจากหน้าอกแม่ เป็นภาพสุดสะเทือนใจ เจ้าหน้าที่จึงได้อุ้มเด็กออกมา นำไปให้เพื่อนข้างห้องดูแลชั่วคราว

สภาพ ศพของนางคำหอม บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกบีบจนมีรอยซ้ำ เป็นสาเหตุทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง ขณะที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายศักดิ์ อายุ 25 ปี ชาว อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ สามีของผู้เสียชีวิต ที่ยอมรับว่าเป็นคนฆ่าภรรยาตนเองและรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

นายศักดิ์ รับสารภาพว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้ทะเลาะกับภรรยาเรื่องไม่ดูแลลูก ปล่อยให้ร้องไห้จนทำให้ตนเองที่ทำงานหนักมาทั้งวันไม่ได้พักผ่อน ด้วยความโมโหจึงใช้มือบีบคอภรรยาจนแน่นิ่ง และนอนหลับพักผ่อนต่อ

กระทั่ง ช่วงเช้าเห็นลูกชายกำลังดูดนมจากหน้าอกของภรรยา แต่ภรรยานอนนิ่งผิดปกติและไม่ตื่นมาดูลูก ทำให้ทราบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาให้จับกุมโดยไม่ได้หนีไปไหน พร้อมบอกว่าเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จะ ติดต่อไปทางญาติผู้ตายให้มารับเด็กไปดูแลต่อไป แต่หากไม่มีญาติจะส่งตัวไปยังสถานสงเคราะห์เพื่อรับดูแล ขณะที่เพื่อนข้างห้องต่างสงสารเด็ก แย่งกันดูแล หากไม่มีญาติมารับ โดยจะรับเป็นลูกบุญธรรม เนื่องจากเคยอุ้มเล่นและเด็กก็กำลังน่ารัก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: kit, ซุปเปอร์ ใจมด, Nanny T Nan, puddingzii, vho, โอ๊ย, zerotype, Keroppi, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, โคโมรินค่ะ, willbe, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของรถบัสไฟไหม้ พร้อมรับผิดชอบเยียวยา ยันตรวจสภาพรถทุกปี-มีประกันถูกต้องด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)"หนุ่ม กรรชัย" ช่วยส่องนาฬิกาปาเต็ก 2 ล้านให้ "เจนนี่" สรุปปลอมไหม ?เปิดจุดพบศw 10 ศw นักเรียนอนุบาล ที่ประตูหนีไฟด้านหลังตำนานเขาช่องกระจกดูไบเตรียมเปิดตัว "Dubai Sphere" สถานบันเทิงรูปทรงกลม สุดน่ารักด่วน ผู้ว่า อุทัยธานี รุดตั้งศูนย์ประสานงาน รถบัสไฟไหม้ รร.วัดเขาพระยาสังฆารามสมเด็จพระเทพฯ ทรงอุ้มโมเดล "น้องหมูเด้ง"เปิดประวัติสุดปัง!! "พระพาย รมิดา" นางเอกดาวรุ่งที่กำลังพุ่งสู่ประตูวิวาห์กับทายาทสนามบอลชื่อดังเลขเด็ด ใบฟ้า 1/10/677% ของผู้ใหญ่ในมะกัน เชื่อว่าช็อกโกแลตมิลค์มาจากวัวสีน้ำตาลอื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)"สนธิ ลิ้มฯ" ประกาศลั่น เดินครั้งสุดท้ายในชีวิต ปลุกมวลชนลงถนน ไล่รัฐบาล ปีหน้าเจ้าของรถบัสไฟไหม้ พร้อมรับผิดชอบเยียวยา ยันตรวจสภาพรถทุกปี-มีประกันถูกต้องด่วน ผู้ว่า อุทัยธานี รุดตั้งศูนย์ประสานงาน รถบัสไฟไหม้ รร.วัดเขาพระยาสังฆาราม"หนุ่ม กรรชัย" ช่วยส่องนาฬิกาปาเต็ก 2 ล้านให้ "เจนนี่" สรุปปลอมไหม ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกฯ แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัสนักเรียน พร้อมสั่งการเจ้าหน้าที่ดูแลเต็มที่ตะลึง!ดารา AV สุดน่ารักที่มีทรงโต กลับกลายเป็นนักร้องชื่อดังที่มีดีกรีไม่ธรรมดาเจ้าของรถบัสไฟไหม้ พร้อมรับผิดชอบเยียวยา ยันตรวจสภาพรถทุกปี-มีประกันถูกต้องด่วน ผู้ว่า อุทัยธานี รุดตั้งศูนย์ประสานงาน รถบัสไฟไหม้ รร.วัดเขาพระยาสังฆาราม
ตั้งกระทู้ใหม่