หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไขปริศนา "บันทึกลับก่อนใช้ปืนยิงขมับตัวเองสำเร็จ หลังเกลี้ยกล่อมนาน 5 ชม." 'สลด' ดร.วันชัย บอก...

เนื้อหาโดย Fuckyou

 
ปฏิบัติการล่าตัวก่อนปลิดชีพเริ่ม เที่ยงตรงของวันที่ 19 พฤษภาคม ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าล้อมจับดร.วันชัย บริเวณลานจอดรถโรงแรมสุภาพ ย่านสะพานควายนั้น พบว่าดร.วันชัย ได้โยนเอกสารมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 ฉบับ ระบุหัวเอกสารว่า "บันทึกก่อนสิ้นชีวิต" เนื้อหาระบายความอัดอั้น เกี่ยวกับ ดร.พิชัย และดร.ณัฐพล ด้วยถ้อยคำรุนแรง โดยทั้ง 2 ฉบับระบุว่า บันทึกที่เขียนขึ้นนี้เพื่อบอกเล่าเรื่องราวก่อนที่ผม(นายวันชัย ดนัยตโมนุท) จะจบชีวิตลง ปฏิบัติการพลีชีพกำจัดคน…."

บันทึกที่ระบุถึง ดร.พิชัย มีทั้งสิ้น 8 ข้อ อาทิ
 
"1.มีการทำเอกสารเท็จร้องเรียนว่าผมไม่ได้ให้ความเป็นธรรมเรื่องเกรดกับนักศึกษา
 
2.มีการชักจูงยุยงนักศึกษาให้มาร้องเรียนผม
 
3.ผมเป็นกรรมการหลักสูตรสาขาการบริหารการศึกษาระดับป.โท มาตั้งแต่ปี 2552 แต่ถูกปลดจากการเป็นผู้สอนวิชาทฤษฎีและหลักการบริหารการศึกษา และไปเอาคนนอกที่ทำงานเอกชนมาสอนแทนผม เป็นการหยามหมิ่นเกียรติศักดิ์ศรีกันอย่างจงใจ คนเราฆ่าได้หยามไม่ได้
 
4.เมื่อเร็วๆนี้ไปยื่นเรื่องเอาผิดผมเกี่ยวกับการศึกษาต่อในระดับป.เอก กับกองบริหารงานบุคคล เรื่องนี้เกิดขึ้นมา10กว่าปีแล้ว ปี 2547 ผมโอนย้ายมาลงที่ มรภ.พระนคร และสอบเรียนป.เอก ได้ที่ม.เกษตรศาสตร์ ผมมิได้ยื่นลาเรียนจากหน่วยเดิมคือสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ถ้าลาเรียนจะติดทุนทำให้โอนย้ายลำบาก ยุ่งยาก จึงลาพักร้อนไปเรียนอาทิตย์ละ2ครั้ง แต่กลับถูกขุดคุ้ยทั้งที่เรื่องจบไปเมื่อสิบกว่าปี ฯลฯ ผมจะจัดการมันตั้งแต่ปี 2557 แล้ว แต่ทำไม่ได้ เพราะยังเอาชนะสัญชาตญาณการมีชีวิตไม่ได้ ผมก็รักชีวิตตัวเองเหมือนกันและยังไม่อยากตาย แต่ทำไงได้ มันสั่งสมมาหลายปี ผมพยายามอดทนมาหลายปี จนถึงจุดที่มันดูเป็นการหยามหมิ่นกันชัดแจ้ง คนเราฆ่าได้หยามไม่ได้ ไปลงนรกเสียเถอะ"
 
เอกสารอีกฉบับเป็นบันทึกที่ระบุถึง ดร.ณัฐพล ประธานสาขาบริหารการศึกษา รวม 9 ข้อ อาทิ
 
"1.เมื่อครั้งผมเป็นแม่งานหลักการประชุมคณะกรรมการหลักสูตร เรื่องการวิจัยทางการบริหารการศึกษา โดยมีการเชิญนายณัฐพล และอาจารย์อีกคนหนึ่ง แต่นายณัฐพลไม่มาและมีการชักจูงให้อาจารย์คนดังกล่าวไม่มาร่วมงานด้วย
 
ส่วนข้อ 2-7 เป็นการระบายความอัดอั้นเกี่ยวกับเกี่ยวกับการสอบวิทยานิพนธ์ ระบุว่า ทำนองว่า ดร.วันชัย เป็นกรรมการสอบ แต่ไม่รู้ว่าสอบใคร เมื่อไร ที่ไหน เล่มวิทยานิพนธ์ไม่มีให้อ่าน รวมถึงมีการปลอมลายเซ็น ในรายงานด้วย
 
ข้อ 8.ระบุทำนองว่าไปร่วมพิธีศพ แต่เป็นคนเดียวที่ไม่ได้เชิญขึ้นไปถวายดอกไม้ธูปเทียนเครื่องสังฆทาน
 
และ9.มีอีกหลายเรื่องที่ถูกหยามหมิ่น เบียดเบียน ผมชัดแจ้ง คนเรา ฆ่าได้ หยามไม่ได้"

นอกจากนี้ดร.วันชัย ได้เขียนข้อความสั้นๆด้วยว่า "โปรดติดต่อ คุณอัศวชัย พันธ์เกาะเลิ่ง พี่ชายผมมารับศพด้วย"
 
เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: igolf, iCherry, MAC Mask, Tä Köhler, Keroppi, Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวเดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาทเปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนunprecedented: ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่เคยมีมาก่อนแม่ชาวจีนเทน้ำใส่ลูกชายเพื่อสั่งสอน หลังลูกแกล้งเทน้ำใส่เพื่อนร่วมชั้นของเขา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ค้านประกัน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ คืนนี้นอนคุก แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาว12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด"นราพัฒน์ มอบหมายทีมงานลงพื้นที่หนองคาย เร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม 5 ตำบล หลังชาวบ้านร้องเรียน"ชายวัย 37 เมาเห็ด ใช้ขวานตัดจู๋ตัวเอง จนขาดวิ่น
ตั้งกระทู้ใหม่