หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตาค้างกันทั้งอพาร์ทเมนต์!! หมอนวดแทงกันตายสยอง ปมเงินหาย 1000

โพสท์โดย แมวโย่ว์

10 พษภาคม 2559 - สองสาวหมอนวดแทงกันตายใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนต์ให้เช่า ด้านล่างเปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ ที่บริเวณลานจอดรถพบ น.ส. A (นามสมมุติ) เป็นผู้เสียชีวิตอายุ 27 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า ถูกมีดปอกผลไม้เสียบอยู่ที่หลัง ใกล้ศพพบกระเป๋าเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้กระเด็นตกอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ได้ควบคุมตัว น.ส. B (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นหมอนวดเช่นกัน อายุ 17 ปี โดยใบหน้าของ น.ส. B มีบาดแผลจนเลือดไหล

สอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า น.ส. A และ B มีปากเสียงกัน เพราะเงินสดประมาณ 1,000 บาทของน.ส. A หายไป และสงสัยว่า น.ส. B เป็นคนขโมยไป จึงได้มีมีปากเสียงกันตั้งแต่ช่วงเช้า เจ้าของร้านนวดจึงสั่งให้พักงานทั้งคู่ น.ส. A ผู้ตายจึงเก็บสัมภาระเพื่อเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และเมื่อ น.ส. A เดินออกมาจากประตูอพาร์ทเมนต์ ก็พบ น.ส. B นั่งรออยู่ ด้วยความแค้นขณะทะเลาะกัน น.ส. A ได้ข่วนหน้า น.ส. B , น.ส. B จึงใช้มีดปอกผลไม้ที่เตรียมมา แทงเข้าที่หลัง น.ส. A จนเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เบื้องต้นได้ควบคุมตัว น.ส. B (นามมมุติ) อายุ 17 ปี ไปสอบปากคำที่สภ.คลองหลวง เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติต่อไป

ที่มา: facebook: คุณ สมเดช เกยพุดซา https://www.facebook.com/somdech.koracha ,
https://www.facebook.com/somdech.koracha/posts/282167782119112
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Sleeping Handsome, youngboys, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, chuanb, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"พัคจีอา" นักแสดงซีรีส์ The Glory จากไปอย่างไร้หวนคืน โรคร้ายอะไรคร่าชีวิตเธอ ?หญิงสาวร้องไห้ หลังพบความหมายที่แท้จริงของรอยสักที่เธอทำในฟิจิยึดของกลาง ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ปืน 4 กระบอก พร้อมตู้เซฟ ลุ้นข้างในมีอะไรคน3ประเภท ที่คุณ...ควรหลีกเลี่ยงย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ถูกจับกุมตามหมายจับในบ้านหรูย่านรามอินทราหญิงสาวช็อกเมื่อพบว่าตัวเองมีหนี้ 50,000 ล้านดอลลาร์หลังจากคืนเที่ยวกลางคืนท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!ลีน่า จัง เตรียมขอโทษหนุ่ม กรรชัย ตามคำแนะนำของทนายเดชา: "ทำมาหากินไปเถอะ เดี๋ยวจะติดคุก"สอบสวนกลางฯ บุกค้นบ้าน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ พร้อมสั่งบุกตรวจร้านทองด้วยเจ้าทุกข์โผล่อีก ซื้อเพชรร้านแม่ตั๊ก อ้างเป็นเพชรน้ำร้อย ขายต่อไม่มีร้านไหนรับซื้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง กลับลำ ขอโทษ กรรชัย-โหนกระแส-ช่อง 3 ก่อนเดือด สาวปริศนาโผล่กลางวงหญิงสาวช็อกเมื่อพบว่าตัวเองมีหนี้ 50,000 ล้านดอลลาร์หลังจากคืนเที่ยวกลางคืนท่องโลกดึกดำบรรพ์: คนแคระกลุ่มสุดท้ายแห่งเกาะภูเขาไฟ"พัคจีอา" นักแสดงซีรีส์ The Glory จากไปอย่างไร้หวนคืน โรคร้ายอะไรคร่าชีวิตเธอ ?มีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!สอบสวนกลางฯ บุกค้นบ้าน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ พร้อมสั่งบุกตรวจร้านทองด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลีน่าจัง กลับลำ ขอโทษ กรรชัย-โหนกระแส-ช่อง 3 ก่อนเดือด สาวปริศนาโผล่กลางวงคนละครึ่ง-ดิจิทัลวอลเล็ต เหลือ 5 พัน ยังไม่ชัวร์ รอนายกฯ ชี้ขาด"พัคจีอา" นักแสดงซีรีส์ The Glory จากไปอย่างไร้หวนคืน โรคร้ายอะไรคร่าชีวิตเธอ ?ยึดของกลาง ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ปืน 4 กระบอก พร้อมตู้เซฟ ลุ้นข้างในมีอะไร
ตั้งกระทู้ใหม่