หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มเซเว่นใจเด็ด!! ตะโกนให้พนักงานหญิงหยิบปืน โจรผวา! แล้วฮึดสู้! คว้ากรรไกรแทงไม่นับ จนคนร้ายเจ็บหนักแล้วจับส่งตร. (มีคลิป)

โพสท์โดย Exoexo
เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ชาวเน็ตต่างพากันแห่เข้าไปชมคลิปวิดีโอหนึ่งความยาว 20 วินาที ภายหลังสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า “วรินทร เต็มปาน” เผยแพร่ลงบนสื่อสังคมออนไลน์ ปรากฏภาพภายในร้านค้าสะดวกซื้อชื่อดังแห่งหนึ่ง

โดยพนักงานชายรายหนึ่งกำลังพยายามต่อสู้กับชายอีกคน คาดว่าเป็นโจรเข้ามาปล้นเงินของทางร้าน ทั้งนี้มีข้อความระบุไว้ว่า “7-11 สาขาเกาะยอ สงขลา 8พ.ค.59 พนักงานใจเด็ดคว้ากรรไกรเสียบโจร เหตุการณ์เป็นไงไปดูในคลิป จับส่งตำรวจเรียบร้อยแล้ว”

ภายหลังจึงเกิดกระแสและเสียงชมเชยต่อการเสี่ยงชีวิตเพื่องาน จนสามารถจับผู้ร้ายได้สำเร็จ ตามที่ปรากฏมาแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายณรงค์ฤทธิ์ ศรีหะรัญ อายุ 24 ปี พนักงานคนที่ปรากฏภายในคลิปดังกล่าว เปิดเผยผ่านว่า ช่วงกลางดึกของวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีตนและพนักงานหญิงอีกคนเข้าเวรทำงาน จนกระทั่งมีชายวันรุ่นเดินเข้ามาภายในร้านและพุ่งตรงมายังที่เคาน์เตอร์ และขู่ให้ตนนำเงินออกมา และชี้ไปที่เก็บเงิน จนตนโดนซ้อมหลายครั้ง โดยคนร้ายได้ใช้มือตบเข้าที่ศีรษะ ตนทนไม่ไหวจึงตะโกนร้องขอให้คนช่วย บอกให้พนักงานหญิงอีกคนไปหยิบปืนมา

ซึ่งความจริงแล้วไม่ได้มีปืนตามที่ตนพูด เพียงแต่เป็นการพูดเพื่อข่มขู่คนร้ายเท่านั้น และเป็นในจังหวะที่คนร้ายตกใจ ได้หันไปมองทางอื่น ตนจึงต่อสู้คว้ากรรไกรแทงเข้าที่ลำตัวคนร้าย 2-3 ครั้ง “คนร้ายมาคนเดียว พกอาวุธมีดมาด้วย หลังจากต่อสู่ผมก็โดนมีดบาดมือเล็กน้อย ไม่ได้เย็บ ส่วนคนร้ายผมไม่ทราบว่าไปโรงพยาบาลหรือไม่ ทางผู้จัดการร้านได้มอบเงินขวัญถุงให้ผม เป็นรางวัลเล็กๆน้อยๆ 500 บาท เป็นการชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่ เพราะผมก็พึ่งเคยเจอครั้งแรก แต่ผมไม่กลัวหรอก ต้องทำหน้าที่เพราะเขาจ้างเราแล้ว”
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!ย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยรอนดา เมืองโบราณริมผาสูงตื่นตา คลุ้งกลิ่นอายวัฒนธรรมอดีตผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ จ่อมอบตัว “เดชา” ชี้มีสิทธิรอดคุกเผยเลขเด็ด ปฏิทินจีน 1 ตุลาคม 2567"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงวัยรุ่นชาวเมกาถูกแขวนห้อยอยู่กับสายไฟด้วยขาที่หักห ลังจากอุบัติเหตุ เผยนาทีที่เธอคิดว่าชีวิตของเธอจบแล้วแม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตเปิด 4 ข้อหาหนัก “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”มีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!😮 ชวนเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและดูไม่ธรรมดาที่ทำให้คุณไม่อาจมองข้าม 😁
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวเห็ดสีฟ้าคราม : เห็ดหายากที่มีสีสันสะดุดตาและคุณค่าทางวัฒนธรรมในการรับประทานเป็นอาหาร สีแปลกหน่อย แต่กินได้แล้วก็อร่อยด้วยเน่อ !!!แม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คู่รักใช้มือกันใต้ผ้าห่มบนเครื่องบิน ศาลตัดสินบำเพ็ญประโยชน์และจ่ายค่าชดเชยแก่ผู้เห็นเหตุการณ์คำสั่งด่วน ปราบแก๊งกู้นอกระบบ ทวงหนี้โหด หลังรัฐแจกเงิน 1 หมื่นวิธีแก้ไข ‘บัตรคนจน’ ยังไม่ได้ ‘เงินดิจิทัล’ ในวันที่ 30 ก.ย. 67 รีบทำเรื่องก่อนเฟส 2เกิดเพลิงไหม้ โรงงานเคมี ในเมืองคอนเยอร์ส รัฐจอร์เจีย
ตั้งกระทู้ใหม่