หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สำหรับคนที่กำลังมาดร่าม่า เกี่ยวกับเรื่องน้องหมาบน BTS อ่านะจ๊ะ จะได้ไม่เงิบ

โพสท์โดย Faithbook

จากรณีที่มีภาพ สุนัขขึ้นรถไฟฟ้าBTS เกิดกระแสดราม่าในโลกโซเชียล และถูกแชร์ต่อๆกันไป ทำให้มีคอมเม้นท์ดราม่าว่า เหตุใดเจ้าหมาตัวนี้จึงสามารถนำขึ้นมาบนรถไฟฟ้า BTSได้ ??

ล่าสุดได้มีการโพสท์ถึงสาเหตุที่ สุนัขตัวนี้สามารถขึ้นรถไฟฟ้า BTS ได้นั้น คุณกิตติศักดิ์ เจริญทรัพย์ ได้โพสท์ว่ สำหรับคนที่กำลังมาดร่าม่าเกี่ยวกับเรื่องน้องหมาบน BTSนะจ๊ะ ควรอ่านที่ต้นทางโพสต์ให้ดีก่อนเอามาเล่นเป็นประเด็น เดี๋ยวหน้าจะแหกเอาได้นะครับ

เพราะน้องหมาตัวนี้คือน้องหมานำทางสำหรับผู้พิการทางสายตา ซึ่ง BTS อนุญาตให้ขึ้นไปในขบวนรถได้...@BumBleBee เมื่อรูปภาพของสุนัขสายพันธุ์ ลาบาดอร์ ที่นอนอยู่บนพื้นรถไฟฟ้าBTS ถูกแชร์ลงในโลกโซเชี่ยลและมีผู้แชร์ต่อๆ เป็นจำนวนมาก ทำให้มีคอมเมนท์วิพากย์วิจารณ์ส่วนหนึ่งว่าเหตุใดเจ้าหมาพวกนี้ถึงสามารถขึ้นรถไฟฟ้าได้

ซึ่งความจริงก็คือสุนัขพวกนี้เป็นสุนัขนำทางให้เหล่าผู้พิการทางสายตานั่นเองจ้า ทั้งนี้เจ้าของเพจที่ได้แชร์ภาพก็ได้เขียนกำกับไว้ในแคปชั่นเรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนว่าหลายๆ คนจะอ่านหนังสือไม่ครบทุกบรรทัด เอ้า ยังไงก็อ่านกันให้ดีก่อนนะ จะได้ไม่หน้าแหกกัน ! ..

 

โพสท์โดย: loveja
แหล่งที่มา: หมี CNN
https://www.facebook.com/1395770040688338/photos/pcb.1707910152807657/1707910089474330/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
140 VOTES (4/5 จาก 35 คน)
VOTED: ยิ้มทุกวัน, Chawap, makhamdong, กบขึ้นวอ, Carrrot, เด็กโข่ง, Punthorn, kit, hero is hero, พูดไปก็เท่านั้น, โอ๊ย, mon, เสียสติ, igolf, 916, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวบ่าวสาวเปิดใจหลังงานแต่ง กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 100 คนอุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า""บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!แม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตรวบ ผอ.-ครูอินเดีย 5 คน ฆ่ๅนักเรียน 11 ขวบ เซ่นร่างประกอบพิธีบูชายัญเปิด 4 ข้อหาหนัก “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”วัยรุ่นชาวเมกาถูกแขวนห้อยอยู่กับสายไฟด้วยขาที่หักห ลังจากอุบัติเหตุ เผยนาทีที่เธอคิดว่าชีวิตของเธอจบแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลเห็ดสีฟ้าคราม : เห็ดหายากที่มีสีสันสะดุดตาและคุณค่าทางวัฒนธรรมในการรับประทานเป็นอาหาร สีแปลกหน่อย แต่กินได้แล้วก็อร่อยด้วยเน่อ !!!แม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเพลิงไหม้ โรงงานเคมี ในเมืองคอนเยอร์ส รัฐจอร์เจียแม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตแม่คลั่ง กรีดข้อเท้าลูกสาว เจอสารเสwติดในตัวแม่ โดน 3 ข้อหาหนักวัยรุ่นชาวเมกาถูกแขวนห้อยอยู่กับสายไฟด้วยขาที่หักห ลังจากอุบัติเหตุ เผยนาทีที่เธอคิดว่าชีวิตของเธอจบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่