หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟังกันชัดๆ คลิปเสียง ป้าอ้อย เมียหลวง ตกลงทำศัลยกรรม สวยสู้เมียน้อย

เนื้อหาโดย popangel
 

 

      แซบยิ่งกว่า แรงเงา เด็ดยิ่งกว่า ดอกส้มสีทอง สำหรับประเด็นคาวฉาวโฉ่สะเทือนโลกโซเชียลฯ ที่มีเมียน้อยนางหนึ่ง ออกมาโพสต์รูปในเฟสบุ๊คของตัวเอง ว่าฉกผัวของเมียหลวงไปนอนซั่มๆๆ อย่างสบายใจ จนโดนบรรดาชาวเน็ตแห่เข้าไปถล่มโจมตี แต่งานนี้นางกลับไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด เพราะนี่เป็นเฟสบุ๊คของนาง นางจะโพสต์อะไรก็ได้!!!
     งานนี้เลยมีเจ้าของเฟสบุ๊คนามว่า Nikname Siripongpak ออกมาประกาศตามหาเมียหลวงนามว่า ป้าอ้อย ให้รีบติดต่อเธอเป็นการด่วน เพราะเธอจะเป็นคนพาป้าอ้อยไปทำศัลยกรรม และดูแลค่าใช้จ่ายให้ทุกบาททุกสตางค์ ซึ่งทำให้ชาวเน็ตร่วมกันแชร์ และตามหาตัวป้าอ้อย จนในที่สุดป้าอ้อย ก็ติดต่อเธอมา และตกลงที่จะมาทำศัลยกรรมในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ และล่าสุดก็มีการพูคคุยกัน 3 สาย ผ่านทางโทรศัพท์ ระหว่างเจ้าของเฟสบุ๊ค คุณหมอ และป้าอ้อย 

เนื้อหาโดย: popangel
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
popangel's profile


โพสท์โดย: popangel
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, พูดไปก็เท่านั้น, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายอุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"โบเวน แยง รับบท “หมูเด้ง” ฮิปโปน้อยจากไทยในรายการ SNL พร้อมฉีดน้ำใส่โคลิน โจสต์หญิงชราวัย 77 ปีถูกหมูป่าทำร้าย ใช้เคียวต่อสู้จนหมูป่าตๅยแจกแคปชั่นคาเฟ่สายชิล เอาไว้โพสต์คู่กับกาแฟแก้วโปรดร้านทองยันเอง “แม่ตั๊ก” ไม่ใช่เจ้าของ K2K สุราษฎร์ แค่ถ่ายคอนเทนต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!แจกแคปชั่นคาเฟ่สายชิล เอาไว้โพสต์คู่กับกาแฟแก้วโปรดชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิด 4 ข้อหาหนัก “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”รวบ ผอ.-ครูอินเดีย 5 คน ฆ่านักเรียน 11 ขวบ เซ่นร่างประกอบพิธีบูชายัญศิลปินเตรียมใจ 'พร้อมตาย' หลังจากที่เธออนุญาตให้ผู้ชมทำอะไรก็ได้กับร่างกายของเธอเป็นเวลา 6 ชั่วโมงชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียว
ตั้งกระทู้ใหม่