หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมกา ชัวร์ลี่ ดีลิเชียส 2016 (Mega Surely Delicious 2016)

โพสท์โดย girlinbangkok

 

เมกา ชัวร์ลี่ ดีลิเชียส 2016 (Mega Surely Delicious 2016) รวมสุดยอดเมนูเด็ด ร้านดัง อร่อยถูกใจทุกคนในครอบครัว

 เมกาบางนา ศูนย์การค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว เตรียมจัดสุดยอดงานอาหารครั้งยิ่งใหญ่ปีที่ 4

“เมกา ชัวร์ลี่ ดีลิเชียส 2016” ภายใต้แนวคิด “Food In Style วิถีใหม่กับอาหารมีสไตล์” มอบประสบการณ์ใหม่ให้เพลิดเพลินกับเมนูเด็ดจากสุดยอดร้านอาหารที่คัดสรรมาแบบครบทุกรสชาติ ทุกสไตล์ จัดเต็มทั้งคาวหวาน จากร้านอาหารชื่อดังแนวสตรีทฟู้ด สุดฮิปและร้านดาราดังที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง เติมความสุขให้อิ่มอร่อยยิ่งขึ้นกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 5 – 8 พฤษภาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

มร.คริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “เมกา ชัวร์ลี่
ดีลิเชียส จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าที่มีร้านอาหารมากที่สุดในกรุงเทพฯ ย่านฝั่งตะวันออก เป็นแหล่งรวมความอร่อยครบทุกประเภท (Food Destination) ทั้งอาหารนานาชาติ อาหารไทย ภัตตาคาร บาร์แอนด์
บิสโทร คาเฟ่ และร้านขนมหวานชั้นนำรวมกว่า 100 ร้านค้า ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของทุกคนในครอบครัวได้อย่างครบถ้วน พร้อมกิจกรรมอีกมากมายที่เปิดโอกาสให้ผู้มาเยี่ยมชมงานได้ร่วมสนุก คาดว่างานครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศจากร้านอาหารชื่อดังจากทั่วประเทศ รวมถึงกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายภายในศูนย์ฯ ได้มากขึ้นด้วย”

โดยไฮไลท์ของงานในปีนี้ คือกิจกรรม Surely Record ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมกับริบลีส์ เวิล์ด เรคคอร์ด พัทยา ร่วมกันสร้างสถิติใหม่กับ 4 วัน 4 เมนูของที่สุดเพื่อทำลายสถิติประเทศไทย อาทิ ซูซิที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ข้าวราดแกง...ที่หนักที่สุดในประเทศไทย เบอร์เกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
และแยมโรลที่ยาวที่สุดในประเทศไทย พร้อมให้ผู้ร่วมงานได้ชิมฟรีทุกวันตลอดงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่นักกินไม่ควรพลาด Surely Challenge การแข่งกินเพื่อท้าทดสอบความกินจุ กินเร็ว แบบมันส์ฮา ชิงรางวัลเงินสดกว่า 20,000 บาท และในปีนี้เราได้เพิ่มสีสันให้กับกิจกรรมครั้งนี้ด้วยการนำร้านอาหารแนวฟู้ดสตรีท ในรูปแบบ Food Truck สุดฮิปจากทั่วประเทศ และร้านอาหารดาราดัง คัดสรรมาเป็นพิเศษ ให้เลือกชิม ช้อปกันอย่างจุใจทุกรสชาติตั้งแต่สี่โมงเย็นจนถึงเที่ยงคืนทุกวันตลอดงาน

 เมกาบางนายังได้เตรียมความสุข ความบันเทิงตลอดช่วงการจัดกิจกรรม อาทิ Surely Charity ร่วมประมูลเมนูเด็ดของเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมออกร้าน เพื่อหารายได้สมทบทุนอาหารกลางวันเพื่อเด็กยากไร้ และเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นแนวหน้าของไทย อาทิ อะตอม ชนกันต์ (5 พ.ค.)วี-ไวโอเลต (6 พ.ค.) บี้ KPN (พ.ค.)และ Klear (8 พ.ค.) ณ บริเวณแฟชั่น แกลอเรีย ศูนย์การค้าเมกาบางนา นอกจากนี้ เมกาบางนายังมอบส่วนลดและข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าตลอดเทศกาลเมกา ชัวร์ลี่ ดีลิเชียสนี้ อาทิ เมนูพิเศษแนะนำจากร้านอาหารภายในเมกาบางนา ส่วนลดร้านอาหารสูงสุดถึง 50% สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีฯ และของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย

 แวะชมและชิมสารพัดเมนูรสเลิศได้ในงาน “เมกา ชัวร์ลี่ ดีลิเชียส” ระหว่างวันที่ 5 – 8 พฤษภาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ โทร. 02-105-1000

เนื้อหาโดย: girlinbangkok
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
girlinbangkok's profile


โพสท์โดย: girlinbangkok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำกรรชัย ฟ้องหมิ่น 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? โชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความพิธีกรดังเกิดเหตุเวทีนางงามถล่ม ก่อนการประกวดไม่กี่วันประเทศไทย ขุดค้นพบบรรพบุรุษโครงกระดูกมนุษย์ ยุคน้ำแข็งอายุกว่า 13,000 ปี ที่ถ้ำโลงลงรัก แม่ฮ่องสอนความรัก กับ เวลาเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆรอนดา เมืองโบราณริมผาสูงตื่นตา คลุ้งกลิ่นอายวัฒนธรรมอดีตร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่มีเสื้อโค้ทผู้ชายทั้งแบบฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อแก้ปัญหานี้ ทางร้านจึงคิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ขึ้นมา😮 ชวนเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและดูไม่ธรรมดาที่ทำให้คุณไม่อาจมองข้าม 😁น้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ - เป็ก สัณณ์ชัย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แฟน ๆ เชียร์ให้เดบิวต์ยายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเกิดเหตุคล้ายประตูมิติต่างโลกขึ้นเหนือน่านฟ้าตุรกี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮ่องกง : พายุงวงช้างปรากฏขึ้นหนุ่มถูกแจ้งจับ หลังตดต่อหน้าเพื่อนร่วมงานลิซ่ามาแรง เฮดไลน์เทศกาลดนตรีระดับโลก แฟนๆ ช็อก หนุ่มฝรั่งเศสตาสีเขียวคือใครร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่มีเสื้อโค้ทผู้ชายทั้งแบบฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อแก้ปัญหานี้ ทางร้านจึงคิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ขึ้นมาระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายหนุ่มถูกแจ้งจับ หลังตดต่อหน้าเพื่อนร่วมงานเกิดเหตุเวทีนางงามถล่ม ก่อนการประกวดไม่กี่วันขนาดน้อง "หมูเด้ง" ยังกลัว "หนุ่ม กรรชัย"..ไม่กล้าไปออกรายการ "โหนกระแส"
ตั้งกระทู้ใหม่