หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดังใหญ่แล้ว เจ้าคุณธงชัย เมื่อนักข่าวญี่ปุ่น ไปสัมภาษณ์ท่าน เนื่องจากในทีมเลสเตอร์นั่นมีนักเตะ ชาวญี่ปุ่นอยู่ด้วย

โพสท์โดย Faithbook

 

ดังใหญ่แล้วครับสำหรับเจ้าคุณธงชัย รองเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรราชวรวิหาร กรุงเทพมหานคร เมื่อนักข่าวญี่ปุ่นเดินทางไปสัมภาษณ์ท่านถึงกรุงเทพ เนื่องจากในทีมเลสเตอร์นั่นมีนักเตะชื่อดังชาวญี่ปุ่น โอคาซากิ ชินจิอยู่ในสังกัดด้วยนั่นเอง โดยท่านเจ้าคุณธงชัยเคยให้พระเป็นเครื่องรางและกำลังใจแก่โอคาซากิด้วยในปีที่แล้ว 〜


แต่ท่านก็ให้สัมภาษณ์แบบพระสมัยใหม่นะ ไม่อยากให้ชาวพุทธลุ่มหลงงมงายในอภินิหารใดๆ ท่านบอกว่ามนุษย์เราต้องมีความพยายามเสียก่อนถึงจะประสบความสำเร็จได้ 〜


" อาตมาสวดมนต์ให้กับพวกเขาระหว่างเวลา 2-4 นาฬิกา แต่การคว้าแชมป์ไม่ได้เป็นเพราะอาตมา มันเป็นเพราะทีมและความดีของเจ้าของสโมสร อาตมาเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของพระพุทธศาสนา ซึ่งเผยแผ่ผ่านทางพระสงฆ์ และผู้บริหารได้สร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวและความสามัคคีในทีม ด้วยความคิดที่ชัดเจนของพวกเขา มันนำมาสู่ความมุ่งมั่นและความสามารถในการก้าวขึ้นไปสู่เวทีระดับนานาชาติ ในตอนนี้พวกเขาสามารถทะยานไปข้างหน้าได้ทุกที่ เพราะสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง อาตมาขอสวดมนต์เป็นกำลังใจให้กับพวกเขาต่อไป " 〜
จากข่าวเที่ยงวันทีวีญี่ปุ่นครับ 〜


副住職 〜 Fuku Juushoku - รองเจ้าอาวาสวัด 〜
奇跡的 〜 Kisekiteki - อย่างปาฏิหาริย์
〜〜
☆彡ヾ(@⌒ー⌒@)ノ☆彡🤓🤓🤓😎😎😎☆彡

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ginger bread, พูดไปก็เท่านั้น, Carrrot, บ่าวสันขวาน, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, หญิง วังแตก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ายายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดประตูมิติต่างโลกขึ้นเหนือน่านฟ้าตุรกีอำเภอทุ่งสง จัดงานเฉลิมฉลองหลาดชุมทางทุ่งสง ครั้งที่ 300 วิถีหลาดชุมทางเลือกซื้อของฝากของที่ระลึก อาหารขนมพื้นบ้าน 14 จังหวัดภาคใต้ และกิจกรรมด้านศิลปะวัฒนธรรมสลด นักเรียนม.3 ถูก ฆ่าคาชุดนักเรียน ทิ้งศพบ่อดินร้าง รถจยย. โทรศัพท์หายผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลกตอบคำถามที่หลายคนสงสัย
ตั้งกระทู้ใหม่