หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกไม้ใต้ต้นลูกสาวดาราสวยปังไม่แพ้ซุปตาร์!!

โพสท์โดย Exoexo

ลูกไม้ใต้ต้นลูกสาวดาราสวยปังไม่แพ้ซุปตาร์!! สวยใสเก๋ไก๋สมกับการเกิดเป็นลูกสาวคนสวยของเหล่าซุปตาร์ในอดีต ซะจริงๆ ไม่แน่อนาคตพวกเธอเหล่านี้อาจกระโดดเข้าสู่วงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้าหรือว่าเบื้องหลังเดินตามรอยเท้าตามคุณพ่อคุณแม่ที่ดังเป็นพลุแตกก็เป็นได้จริงมะ

น้องชาเม ลูกสาวของติ๊ก ชิโร่

น้องชาเม ลูกสาวของติ๊ก ชิโร่

น้องชาเม ลูกสาวของติ๊ก ชิโร่

น้องชาเม ชามันดา นันทเสน ลูกสาวคนโตของคุณพ่อ ติ๊ก ชีโร่ ตอนนี้ อายุ 18 ปี โตเป็นสาวแล้ว แถมน้องชาเมยังมีหัวศิลปะและยังเสียงดีเหมือนคุณพ่ออีกต่างหาก เรียกว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นของแท้

น้องมายด์ลูกสาวของแซม ยุรนันท์

น้องมายด์ลูกสาวของแซม ยุรนันท์

น้องมายด์ลูกสาวของแซม ยุรนันท์

น้องมายด์ ยุรริษา ลูกสาวคนสวยคนเดียวของอดีตพระเอกดัง แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี เห็นแล้วบอกเลยว่ามีแววตามรอยเท้าพ่อเข้าวงการบันเทิงแน่นอน เพราะไม่ว่ารูปร่างหน้าตาถอดพิมพ์พ่อมาเป๊ะ!! เรียกว่าสำเนาถูกต้อง แต่งานนี้ต้องถามพ่อแซมว่าจะยอมปล่อยลูกสวยคนสวยให้เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงอ่ะป่าว

น้องหยดน้ำลูกสาวของปู อนุวัฒน์-ขวัญฤดี

น้องหยดน้ำลูกสาวของปู อนุวัฒน์-ขวัญฤดี

น้องหยดน้ำลูกสาวของปู อนุวัฒน์-ขวัญฤดี

น้องหยดน้ำลูกสาวของปู อนุวัฒน์-ขวัญฤดี

น้องหยดน้ำ นัดดาภรณ์ สาวน้อยสุดเซอร์ ลูกสาวสุดหวงของ ปู อนุวัฒน์ กับ ขวัญฤดี นิวาตวงศ์ ตอนนี้อายุก็ 17 ปีแล้ว งานนี้คุณพ่อปูทำหน้าที่ป๋าดันลูกสาวคนสวย เข้าวงการเต็มที่ เพราะตอนนี้ก็มีผู้จัดหลายคนตามจีบให้สาวหยดน้ำเข้ามาเป็นางเอกในสังกัด เชื่อว่าเร็วๆ นี้เราจะได้เห็นผลงานของสาวหยดน้ำอย่างแน่นอน

น้องมิกิ ลูกสาวของหมู ดิลก

น้องมิกิ ลูกสาวของหมู ดิลก

เรียกว่าสูงยาวเข่าดี ต้องยกให้น้อง มิกิ ชัชฎา ลูกสาวคนสวยของนักแสดงคุณภาพอย่างหมู ดิลก ทองวัฒนา เพราะความสูงของนางก็ 177 CM เรียกว่าเดินสายนางแบบได้สบาย เพราะรูปร่างหน้าตาเป๊ะเว่อร์ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ถ้านางอยากเข้าวงการคงไม่ใช่เรื่องยากอย่างแน่นอน

น้องเจมี่ ลูกสาวของ นก จริยา-จอนนี่ แอนโฟเน่

น้องเจมี่ ลูกสาวของ นก จริยา-จอนนี่ แอนโฟเน่

เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับลูกสาวคนกลางของบ้านแอนโฟเน่ สำหรับ น้องเจมี่ จอมภักดิ์ บอกเลยว่าสวยคมเหมือนแม่นก จริยา สมัยสาวๆ จริงๆ จนหลายคนแซวว่าต่อไปคุณแม่นกไม่ต้องปั้นนางเอกที่ไหนแล้วก็เป็นเจ๊ดัน ให้น้องเจมี่มาเป็นนางเอกก็จบแล้วจริงมะคุณพ่อจอนนี่

น้องเหนือลูกสาวของกบ ปภัสรา

น้องเหนือลูกสาวของกบ ปภัสรา

เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับ น้องเหนือ ดิสรยา ลูกสาวสุดรักสุดหวงของแม่กบ ปภัสรา กับพ่อเอ๋ พรเทพ เตชะไพบูลย์ ที่ตอนนี้ลูกสาวอายุ 15 ปีแล้ว ได้ความสวย น่ารัก จากคุณแม่มาเต็มๆ แถมตอนนี้คุณแม่กบยังทำหน้าที่เป็นเจ๊ดัน น้องเหนือให้เข้าวงการเต็มที่ แหม… เรียกว่าให้เข้ามาคลุกวงในตั้งแต่วัยละอ่อน ขนาดนี้ต่อไปตำแหน่งผู้จัดคงไม่ยากเกินความสามารถของน้องเหนืออย่างแน่นอน

 หนุน-หนังลูกสาวของเปิ้ล หัทยา –ตั้ว ศรัญยู

 

 หนุน-หนังลูกสาวของเปิ้ล หัทยา –ตั้ว ศรัญยู

หนุน-หนังลูกสาวของเปิ้ล หัทยา –ตั้ว ศรัญยู งานนี้มาแพคคู่ สำหรับฝาแฝดสวยใส หนุน ศุภราและ หนัง ศีตลา ลูกสาวสุดเลิฟ ของอดีตพระเอกชื่อดัง ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง กับดีเจสาวเสียงห้าวเปิ้ล หัทยา ซึ่งตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว ความสวยเปล่งออร่าขึ้นเรื่อยๆ ฉายแววความสวยไม่แพ้คุณแม่เมื่อสมัยสาวๆ เลยทีเดียว งานนี้มีเเววเป็นนางเอกละครได้สบาย แต่งานนี้ต้องลุ้นกันว่าคุณพ่อตั้วมีแพลนจะพาลูกสาวเข้าวงการหรือเปล่า

แตงกวา ลูกสาวของ โน๊ต เชิญยิ้ม

แตงกวา ลูกสาวของ โน๊ต เชิญยิ้ม

แตงกวา ลูกสาวของ โน๊ต เชิญยิ้ม

แตงกวา ลูกสาวของ โน๊ต เชิญยิ้ม โตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว สำหรับ น้องแตงกวา สุจรรย์จิรา ผ่องอินทรกุล ลูกสาวสุดที่รักของตลกชื่อดัง โน๊ต เชิญยิ้ม และกำลัง เรียนอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ที่ผ่านมา พ่อโน๊ต เชิญยิ้ม ก็ไม่พลาดที่จะทำหน้าที่เป็นป๋าดันน้องแตงกวา เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการจับมาแสดงภาพยนตร์หลายๆ เรื่องที่ตัวเองและลูกชายคนโตกำกับอีกด้วย

เบลล์ลูกสาวของ แก้ว อภิรดี

 เบลล์ลูกสาวของ แก้ว อภิรดี

เบลล์ลูกสาวของ แก้ว อภิรดี

เบลล์ลูกสาวของ แก้ว อภิรดี เป็นอีกหนึ่งทายาทคนดังที่ได้ความสวยเซ็กซี่ถอดแบบแม่มาเต็ม ๆ สำหรับ น้องเบลล์ เลลาณี ลูกสาวของ แก้ว อภิรดี กับ อ๊อด โอภาส ทศพร ที่ไม่ค่อยได้เห็นออกสื่อสักเท่าไหร่ มีเพียงภาพทางอินสตาเเกรมที่คุณเเม่แก้วขยันอัพเดทให้ได้เห็นเท่านั้น โดยในตอนนี้น้องเบลล์เริ่มโตเป็นสาวเต็มตัวเเล้ว เเถมยังถอดเเบบความสวยและเซ็กซี่จากคุณเเม่แก้วมาเต็มๆ อีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, กบขึ้นวอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้า'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองสัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️เมนูอาหารอีสาน ที่ไม่ควรพลาดใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ต้องลองให้ครบในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายมงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนกรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุน้ำท่วมและดินถล่มที่เนปาล ทำคนดับและสูญหายนับร้อยรายอิสราเอลเตือนอิหร่านให้ดูฮิซบอลเลาะห์เอาไว้เป็นตัวอย่างพรุ่งนี้ โอนเงินดิจิทัล 10000 บาท กลุ่มเปราะบางรอบสุดท้าย 30 ก.ย.รัสเซียประณามอิสลาเอลหลังสังหารผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์
ตั้งกระทู้ใหม่